Tin mới

3 bà cháu bị sát hại ở Nam Định: Hung thủ lầm lỳ

Thứ hai, 13/04/2015, 10:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng, 3 bà cháu bị sát tại ở Nam Định, bước đấu, cơ quan chức năng đã nhận định hung thủ có "dấu hiệu trầm cảm".

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng, 3 bà cháu bị sát tại ở Nam Định, bước đấu, cơ quan chức năng đã nhận định hung thủ có "dấu hiệu trầm cảm".

Đến chiều ngày 12/4, cơ quan điều tra vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 3 bà cháu bị sát hại ở xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Tuy nhiên, bước đầu cơ quan chức năng nhận định hung thủ của vụ án mạng là bà Mai Thị Vóc có dấu hiệu trầm cảm. 

Vụ 3 bà cháu bị sát hại ở Nam Định: Hung thủ có dấu hiệu trầm cảm

Những người hàng xóm của hung thủ cho biết, kể từ ngày mẹ chồng của bà Vóc qua đời vào tháng 2/2015, bà Vóc có thay đổi về tính cách, ít nói, lầm lì và có nhiều hành động không bình thường. Tuy nhiên, người phụ nữ này chưa hề đi khám bệnh nên không có bệnh án về tâm thần.

Video nhân chứng kể lại vụ việc 3 bà cháu bị sát hại

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Thanh Niên, chị Nguyễn Thị Thơm (30 tuổi), mẹ của 2 bé trai bị Vóc thảm sát thì hai gia đình không hề có mâu thuẫn. Do nhà giáp vách và là cháu dâu trong một gia đình (bố chồng Vóc là anh ruột mẹ chồng chị Thơm), nên chị Thơm xác nhận hung thủ có nhiều thay đổi sau ngày mẹ chồng chết.

 

"Tôi thấy Vóc thường hay cáu gắt với chồng con. Mọi người cũng nói chị ấy có nhiều hành động kỳ lạ nhưng không ngờ cuối cùng gia đình tôi lại là nạn nhân”, chị Thơm nói.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 10h sáng ngày 11/4, tại xóm 3, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Hung thủ Mai Thị Vóc (Sn 1975), đã sang nhà cô ruột của chồng là bà Đỗ Thị Ngọc (50 tuổi) dùng dao đâm, chém cả gia đình 5 người.

Vụ việc đã khiến,bà Ngọc cùng hai cháu Đỗ Văn Đ. (8 tuổi), Đỗ Văn M. (3 tuổi) tử vong. Bố của hai cháu Đ và M là anh Kiên bị trọng thương với nhiều nhát chém vào đùi, mặt. Hiện anh Kiên đã được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Ngay sau khi gây án, hung thủ Mai Thị Vóc đã bị công an bắt và di lý từ huyện Hải Hậu về trại tạm giao Công an tỉnh Nam Định để phục vụ điều tra.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 12/4, các điều tra viên chưa lấy được lời khai của hung thủ vì đối tượng này luôn giữ thái độ lầm lỳ và hầu như im lặng trước các câu hỏi.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an