Tin mới

Vụ 3 mẹ con chết bất thường trong nhà nghỉ: Người mẹ hiền lành, ít nói

Thứ ba, 12/09/2017, 08:29 (GMT+7)

Chị N. mới kết hôn được vài năm, sinh được 2 người con trai, hàng xóm cho biết chị N. là người khá hiền lành và ít nói.

Chị N. mới kết hôn được vài năm, sinh được 2 người con trai, hàng xóm cho biết chị N. là người khá hiền lành và ít nói. 

Vietnamnet cho hay liên quan đến vụ việc phát hiện 3 mẹ con tử vong bất thường tại nhà nghỉ ở Hà Nội nghi tự tử, những người dân xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì vẫn không khỏi bàng hoàng. 

Khu vực nơi gia đình nạn nhân sinh sống. Ảnh: Vietnamnet

Theo chia sẻ của trưởng thôn Vĩnh Ninh, ông Nguyễn Ngọc Kha cho hay, vợ chồng chị N. đều là người trú tại thôn. Sau khi cưới nhau, hai vợ chồng chị này có 2 con trai. 

Chị N. làm bảo vệ, trông xe ở nghĩa trang Văn Điển còn chồng là anh Nguyễn Vũ T. (SN 1984) hiện đang công tác tại nhà máy phân lân Văn Điển. 

Gia đình anh T. có 5 người con, anh T. là con thứ 3 trong nhà. Hai vợ chồng anh T. ở riêng và gần nhà bố mẹ đẻ. 

Ông Kha cũng cho biết thêm, từ khi cưới nhau về đến nay, vợ chồng chị N., anh T. sống rất hòa thuận và không hề có điều tiếng hay mâu thuẫn gì với bà con, hàng xóm. Mọi chủ trương, Chính sách của thôn, xã, vợ chồng chị N. đều chấp hành đầy đủ. 

Thời gian gần đây, những người xung quanh cũng không phát hiện biểu hiện gì lạ của hai vợ chồng nên khi hay tin chị N. cùng các con tử vong mọi người trong xã đều khá bất ngờ. 

Trước đó, thông tin trên báo Lao Động cho hay ngày 11/9, một lãnh đạo Công an Q. Hoàng Mai (TP. Hà Nội) xác nhận đơn vị đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ 3 mẹ con tử vong bất thường tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn quận vào sáng cùng ngày. 

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 0h30 phút sáng ngày 11/9, tại nhà nghỉ Đ.Y (khu đô thị Bắc Linh Đàm, Q.Hoàng Mai) do lâu không thấy khách là chị Ng.Th.N. (SN 1988, trú tại huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) cùng 2 con xuống, nhân viên nhà nghỉ nên đã lên gõ cửa nhưng không ai trả lời.

Nghi có chuyện không lành, các nhân viên đã quyết định phá cửa để vào kiểm tra thì phát hiện chị N. cùng 2 con đã tử vong. Chị N. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh. Con của nạn nhân, một cháu 2 tuổi và một cháu 6 tuổi được phát hiện tử vong trên giường với nhiều vết thương tích.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news