Tin mới

Vụ 4 người chết cháy ở Sài Gòn: Nạn nhân là đôi vợ chồng sắp cưới

Thứ bảy, 11/06/2016, 09:19 (GMT+7)

"Mới tối hôm qua, nó gọi điện cho tôi nói hai ngày nữa con sẽ đem thuốc về cho cha và dẫn bạn trai về bàn chuyện đám cưới...nhưng giờ...", ông Nhỏ- cha nạn nhân vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn, 4 người tử vong nói trong nước mắt.

"Mới tối hôm qua, nó gọi điện cho tôi nói hai ngày nữa con sẽ đem thuốc về cho cha và dẫn bạn trai về bàn chuyện đám cưới...nhưng giờ...", ông Nhỏ- cha nạn nhân vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn, 4 người tử vong nói trong nước mắt.

Vụ hỏa hoạn lúc rạng sáng ngày 10/6 ở Sài Gòn, khiến 4 người chết cháy. Tất cả các nạn nhân còn rất trẻ, được xác định là Nguyễn Ngọc Hoàng (24 tuổi), Bùi Thế Thảo (22 tuổi, đều cùng quê Phú Thọ), Phùng Nam Anh (23 tuổi, quê Thanh Hóa) và Đinh Thị Bích Chi (24 tuổi, quê Sóc Trăng).[mecloud]jncKXY7r9T[/mecloud]

Sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể các nạn nhân được đưa về nhà tang lễ An Bình (quận 5, TP HCM) để gia đình đưa về quê an táng. Tại đây, rất đông bạn bè, người thân của các nạn nhân tử vong trong vụ cháy xảy ra tại cửa hàng kinh doanh bếp từ ở trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú) đã chia buồn với những mất mát của gia đình nạn nhân.

Người thân bạn bè khóc thương nạn nhân vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Theo báo VnExpress, ông Đinh Văn Nhỏ (47 tuổi, cha ruột của nạn nhân Chi) đưa tay gạt nước mắt lăn dài trên gò má rám nắng cho hay, sau khi học hết cấp 3 thì Chi lên TP HCM đi làm. Cách đây hơn 1 năm, Chi có quen biết với Nguyễn Ngọc Hoàng (24 tuổi, quê Phú Thọ, nhân viên cửa hàng bếp điện nơi xảy ra vụ hỏa hoạn) và hai bên đã tính đến chuyện kết hôn. Trước khi xảy gặp nạn, vào tối ngày 5/5 âm lịch (Tết Đoan Ngọ), Chi được người yêu đưa đến cửa hàng bếp điện cùng mọi người ăn Tết và ngủ lại.

"Mới tối hôm qua, nó gọi điện cho tôi nói hai ngày nữa con sẽ đem thuốc về cho cha và dẫn bạn trai về bàn chuyện đám cưới. Thấy thằng Hoàng tính hiền lành nên tôi cũng muốn gả nhưng giờ...", báo VnExpress dẫn lời ông Nhỏ.

Chi học xong cấp III thì lên Sài Gòn, cha mẹ buôn bán tạp hóa nhưng nó chỉ thích tự lập tự ăn tự làm nuôi thân. Chi rất chăm chỉ, tiết kiệm và lo làm ăn chứ không chơi bời gì. Tụi nó còn bao ước mơ, dự định dang dở…” , báo Pháp luật TP HCM dẫn lời bà Lữ Thị Cúc, cô của Chi.

Có mặt tại nhà tang lễ, cô gái quê Thanh Hóa, bạn thân của Nam Anh ôm mặt bật khóc. Cô cho biết, mình và Nam Anh chơi thân với nhau từ nhiều năm nay. Sau khi tốt nghiệp Đại học ở Hà Nội, Nam Anh vào TP HCM làm việc cho chi nhánh của công ty kinh doanh bếp từ.

Theo cô gái này, Nam Anh từng tâm sự, sẽ chăm chỉ làm ăn và tích lũy để mở một cửa hàng kinh doanh tại TP HCM. Tuy nhiên, giấc mơ đành dang dở....

Được biết, vào chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân Hoàng và bạn là Búi Thế Thảo được chuyển về quê Phú Thọ an táng chung xe tang. Khi chiếc xe rời nhà tang lễ, nhiều người khóc thương cho những ước mơ còn dang dở của đôi bạn trẻ.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh báo Giao Thông

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4h ngày 10/6, vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại cửa hàng bán dụng cụ điện ở số 423 đường Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Vào thời điểm trên, những người có dân ở khu vực nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu ở ngôi nhà nói trên. Mọi người đã chạy đến tìm cách ứng cứu, tuy nhiên, căn nhà 2 tầng bị khóa bên trong, khói lại bao phủ khắp nơi.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa.

Đến khoảng 6h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ hỏa hoạn đã khiến 4 người tử vong.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news