Tin mới

Vụ 6 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi: Đã tìm thấy 2 thi thể cuối cùng

Chủ nhật, 10/02/2019, 09:30 (GMT+7)

Lực lượng chức năng cho hay đã tìm được thi thể 2 em học sinh trong vụ 6 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi vào chiều mùng 4 Tết.

Lực lượng chức năng cho hay đã tìm được thi thể 2 em học sinh trong vụ 6 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi vào chiều mùng 4 Tết.

Tin tức trên Người Lao ĐộngTrí Thức Trẻ cho hay, sáng 10/2, Đại tá Trần Văn Xuân - Trưởng Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) xác nhận, sáng cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh Nguyễn Đức Hoàng và Mai Văn Công, 2 nạn nhân mất mất tích trong vụ 8 học sinh đi chơi Tết bị Đuối nước ở biển Bình Minh (xã Bình Minh, huyện Thăng Bình), khiến 6 nạn nhân tử vong, 2 người nhập viện cấp cứu.

Người thân đau đớn trước cái chết của 6 em học sinh.

Thi thể 2 em học sinh trên được tìm thấy khi trôi vào bãi biển thuộc thôn 6 xã Bình Dương (huyện Thăng Bình) vào buổi sáng cùng ngày, cách nhau khoảng 1 km. 

Cũng theo tại tá Xuân, hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục để bàn giao thi thể các em cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Cùng ngày, thầy Nguyễn Tấn Sỹ - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Duy Hiệu, cho biết: "Thi thể của 2 em Hoàng và Công được tìm thấy khoảng 6 giờ sáng nay. Hiện nhà trường đã tích cực động viên người thân và hỗ trợ gia đình các học sinh tử nạn lo hậu sự cho các em".

Người dân lập gian thờ cầu an nơi bãi biển. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trước đó báo chí đưa tin, khoảng 16h30 Mồng 4 Tết (chiều 8/2), các em học sinh lớp 9/1 trường THCS Nguyễn Duy Hiệu (Thăng Bình) rủ nhau đi thăm Chúc Tết thầy cô giáo.

Đến trưa, các em trở về nhà ăn bữa cơm cúng đưa ông bà cùng với gia đình và lại xin ba mẹ đi chơi. Sau đó, nhóm 9 học sinh tách đoàn đến bãi biển xã Bình Minh ngắm biển, chụp ảnh kỷ niệm. Trong lúc chụp ảnh, một số học sinh bị sóng lớn xô ngã xuống biển sau đó kéo cả 8 em xuống nước. Tai nạn thương tâm khiến 6 em chết đuối và 2 nạn nhân được cứu sống đưa đi cấp cứu.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news