Tin mới

Vụ 6 người chết ở quán karaoke: 5 nạn nhân đang nguy kịch

Thứ ba, 09/09/2014, 15:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc 12 thanh niên bị thương vong do ngạt khí CO2 ở quán Karaoke Queen Club (Quảng Ninh), hiện 5 nạn nhân đang bị nguy kịch do suy đa phủ tạng nhiễm độc nặng.

Liên quan đến vụ việc 12 thanh niên bị thương vong do ngạt khí CO2 ở quán Karaoke Queen Club (Quảng Ninh), hiện 5 nạn nhân đang bị nguy kịch do suy đa phủ tạng nhiễm độc nặng.

Theo tin tức mới nhất, 6 nạn nhân bị suy hô hấp nặng trong vụ ngạt khí ở quán Karaoke Queen Club (Quảng Ninh) đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên. 3 nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, 3 nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Theo báo cáo từ các bệnh viện, hiện sức khỏe của 5 nạn nhân có chiều hướng xấu, nguy kịch bị suy đa phủ tạng do nhiễm độc nặng. Trước mắt ngành y tế đang huy động tối đa nhân lực, thiết bị cấp cứu các nạn nhân, đồng thời mời các chuyên gia chống độc bệnh viện tuyến trên tham gia ứng cứu.

Ông Đặng Huy Hậu, Phỏ Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh cho biết, tỉnh đã cử một đoàn bác sĩ đến từ các bệnh viện trên địa bàn cùng một bác sĩ chống độc của Bệnh viện Bạch Mai đến hỗ trợ cấp cứu và điều trị cho các nạn nhân.

Xe cứu thương đưa nạn nhân bị suy hô hấp lên bệnh viện tuyến trên - Ảnh: Báo Quảng Ninh

Đối với các nạn nhân tử vong, sẽ đưa thi thể về bệnh viện, tiến hành xử lý theo đúng quy trình, phục vụ công tác điều tra của công an tỉnh.

Như tin tức đã đưa, Khoảng 15h30 ngày 8/9, anh Nguyễn Hữu Tuyến (SN 1981) ở số 43, thôn 7, xã Quảng Chính phát hiện 1 nhóm thanh niên gồm 12 người (11 nam, 1 nữ) bị chết và bị suy hô hấp trong quán karaoke của mình. 12 người này gồm 8 vị khách và 4 người là nhân viên của quán. Trong đó, 6 người nam giới bị chết và 6 người khác bị suy hô hấp đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 7/9, số người này đến quán thuê một phòng tổ chức liên hoan. Do mưa gió, tại địa bàn trên bị cắt điện lưới nên nhà hàng đã cho chạy máy nổ (máy nổ để trong nhà) để tiếp tục cuộc vui. Được biết, cuộc liên hoan này tổ chức để chia tay một người bạn trong nhóm sắp lên đường nhập ngũ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiện hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa thấy có dấu hiệu vi phạm về hình sự, quán Queen Club đều có đầy đủ thủ tục, giấy phép hoạt động, nhóm thanh niên này đều nhân viên của quán và bạn bè họ.

Đối với các nạn nhân tử vong, tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ 6 triệu đồng/người; đối với những người bị thương, tỉnh hỗ trợ 3 triệu đồng/người. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu huyện Hải Hà cần tổ chức rà soát toàn bộ các quán karaoke trên địa bàn.

Bước đầu, cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh nhận định các nạn nhân bị ngạt khí thải của máy phát điện. 

Theo H.Nguyen/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news