Tin mới

Vụ 6 người trong gia đình chết cháy: Xác định nguyên nhân ban đầu

Thứ hai, 01/08/2016, 10:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 6 người trong gia đình chết cháy ở TP Cà Mau, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn.

Liên quan đến vụ 6 người trong gia đình chết cháy ở TP Cà Mau, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn.[mecloud]Yvta9g9i6n[/mecloud]

Theo tin tức trên báo TTXVN, VOV, ngày 31/7, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và hiện trường trong vụ cháy khiến 6 người trong gia đình tử vong tại căn nhà số 91, khóm 3, đường Phan Bội Châu, P.7, TP.Cà Mau (Cà Mau).

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ, tuy nhiên nhận định ban đầu có thể vụ cháy do chập điện gây ra.

Ông Lâm Văn Bi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết: “Các đơn vị chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy, nhưng theo gia đình, những người thoát chết kể lại thì lúc đầu là do chập điện. Bởi việc câu móc điện không an toàn”, báo VOV dẫn lời ông Bi.

Vụ 6 người trong gia đình chết cháy: Xác định nguyên nhân ban đầu. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Được biết ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Bi cùng đại diện các sở, ngành tỉnh Cà Mau đã thăm hỏi, động viên đối với thân nhân gia đình 6 người tử vong do cháy. Thường trực Ủy ban Nhân dân tỉnh Cà Mau thống nhất và đã trao hơn 42,4 triệu đồng cho gia đình nạn nhân khắc phục vụ cháy. Ngoài ra, Ủy ban Nhân dân Phường 7 cũng hỗ trợ gia đình nạn nhân 12 triệu đồng, UBND TP Cà Mau hỗ trợ 30 triệu đồng.

Trước đó vào khoảng 0h15 ngày 31/7, tại gia đình ông Trần Quang Tiên, 59 tuổi, giáo viên Trường THPT Cà Mau, ngụ tại số 91, đường Phan Bội Châu, Phường 7, thành phố Cà Mau xảy ra vụ hỏa hoạn lớn, khiến 6 người trong gia đình chết cháy.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định: Vợ chồng ông Trần Quang Tiến và bà Trần Kim Anh; Trần Thị Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi, đều là con ông Tiên); bé Trần Thanh Bi (8 tuổi, cháu nội ông Tiên); Quách Gia Hy (4 tuổi, con chị Hằng). Các nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng cháy đen ở trên gác gỗ, trong nhà vệ sinh, dưới sàn nhà.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo nhiều cơ quan chức năng của tỉnh và TP Cà Mau đã đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cũng như hỗ trợ gia đình nạn nhân.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chập điện