Tin mới

Vụ án mạng kinh hoàng ở Sài Gòn: Bắt nghi phạm sát hại 4 người

Thứ ba, 12/03/2019, 08:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng ở Sài Gòn, sau khi ra tay sát hại 3 người trong một gia đình, nghi phạm còn tiếp tục sát hại thêm một người khác ở tỉnh Long An.

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, Vnexpress, Trí thức trẻ, liên quan đến vụ án mạng tại Sài Gòn, gần 23h30 ngày 11/3, Công an huyện Hóc Môn đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ án mạng khiến 4 người tử vong.

Trong đó có 3 người trong cùng 1 gia đình tử vong ở TPHCM và 1 người khác tử vong ở tỉnh Long An.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh Trí thức trẻ

Theo TTXVN,  Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã bắt giữ được nghi can gây án. Thông tin ban đầu cho biết nghi can tên Nguyễn Hoàng Nam, 26 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, trưa 11/3, Nam đi tới nhà 1 người quen ở tỉnh Long An rồi dùng hung khí sát hại người này. Theo nguồn tin thì nạn nhân là người phụ nữ 58 tuổi.

Sau đó, Nam đi về nhà mình ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM. Lúc này, giữa Nam và người mẹ xảy ra mâu thuẫn nên Nam dùng hung khí sát hại mẹ tại nhà.

Tiếp theo, Nam đi tới nhà bà nội ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và dùng hung khí sát hại người bà. Người cha của Nam cũng bị Nam chém trọng thương đứt lìa 2 tay.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news