Tin mới

Vụ anh em Tam Mao TV nghi thịt chim quý: Đã mất hết dấu vết

Thứ sáu, 08/03/2019, 15:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc anh em Tam Mao TV nghi thịt chim quý rồi quay clip, mọi bằng chứng đã không còn.

Theo tin tức trên Dân trí, liên quan đến việc anh em Tam Mao TV bị tố thịt con chim Diều hoa Miến Điện là "chim trong sách đỏ" làm clip "Thần điêu xào xả ớt" đăng lên kênh Youtube Ẩm thực Tam Mao, cơ quan chức năng đã thông tin thêm.

Chia sẻ trên Dân trí, ông Bùi Văn Quân, Chủ tịch UBND xã Tản Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội) cho biết, trong ngày hôm qua, lãnh đạo UBND xã, Công an xã phối hợp với Kiểm lâm huyện Ba Vì đã trực tiếp xuống nhà của anh em Tam Mao để kiểm tra, làm rõ thông tin trên.

Hình ảnh nghi anh em Tam Mao làm thịt chim quý. Ảnh Lao động

Theo tường trình, anh em Tam Mao cho biết, trong quá trình đi quay thì phát hiện một con chim lạ bị thương rồi đem về nuôi. Tuy nhiên, con chim bị chết nên hai anh em đi làm thịt rồi quay clip. Tại buổi làm việc, hai anh em Tam Mao đã gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Bên cạnh đó, ông Quân cho biết, việc xác định con chim có phải là chim quý không đang gặp khó khăn vì đã không còn dấu vết vì anh em Tam Mao đã đem lông chim đi đốt.

Trước đó, báo Lao động đưa tin, trên kênh YouTube của tài khoản có tên Ẩm thực Tam Mao do 2 anh em Tam Mao TV quản lý đã đăng tải một clip với nhan đề: "Thần điêu xào sả ớt - cái kết của việc nuôi chim không cẩn thận".

Trong đoạn clip, 2 anh em Tam Mao được một người hâm mộ tặng một con chim, giống với loài diều hâu.

Được biết, anh em Tam Mao tên thật là Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức "Mao đại ca") và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức "Mao đệ đệ").

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news