Tin mới

Đối tượng người nước ngoài cầm đầu vụ bắt 700 kg ma túy đá tại Nghệ An

Thứ tư, 17/04/2019, 20:08 (GMT+7)

Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ 3 đối tượng và 700kg ma túy dạng đá. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo tin tức từ Soha/Trí thức trẻ, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ 3 nghi can, tất cả đều là người Nghệ An. Riêng 1 đối tượng người nước ngoài hiện đã bỏ trốn và đang bị cảnh sát truy bắt.

Công an Nghệ An phát hiện đang có một đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia do đối tượng người nước ngoài cấu kết với một số đối tượng người Nghệ An thực hiện.

Trên báo Người lao động, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đối tượng cầm đầu đường dây ma túy lớn được xác định là người Đài Loan.

Số ma túy đá lên đến 700 kg cảnh sát thu giữ được. Ảnh: Trí thức trẻ

Các đối tượng này chọn địa bàn Nghệ An là điểm trung chuyển rồi sau đó đưa ma túy sang một nước thứ 3 để tiêu thụ.

Báo Biên Phòng thông tin thêm, tháng 3/2019, Công an tỉnh Nghệ An xác lập chuyên án, giao cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu và lực lượng chức năng đấu tranh, triệt phá.

Ngày 17-4, khi Ban chuyên án lên kế hoạch vây bắt, nhóm đối tượng đã vứt 24 bao tải chứa 700kg ma túy đá xuống vệ đường tại cánh đồng muối ở xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu.

Sau đó toàn bộ tang vật đã được lực lượng Công an Quỳnh Lưu; Công an tỉnh Nghệ An; Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận, BĐBP Nghệ An và Công an xã Quỳnh Thuận thu giữ.

Vụ án vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công an Nghệ An