Tin mới

Vụ bé 10 tuổi bị bạo hành: "Phòng đó hay có tiếng động lạ, trẻ khóc thét trong đêm"

Thứ sáu, 08/12/2017, 10:50 (GMT+7)

Những người hàng xóm ở gần khu trọ với cháu Trần Gia K. (10 tuổi) trú đường lạc Long Quân (P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội)  cho biết, họ thường nghe thấy tiếng động lạ từ căn phòng cháu K.

Những người hàng xóm ở gần khu trọ với cháu Trần Gia K. (10 tuổi) trú đường lạc Long Quân (P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội)  cho biết, họ thường nghe thấy tiếng động lạ từ căn phòng cháu K.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế đánh đập, Pv báo Tiền Phong đã đến khu nhà trọ nằm trong một con ngõ cụt trên đường Lạc Long Quân, nơi mà bé K. cùng bố đẻ và dì đang thuê trọ tại một căn phòng trên tầng 3.

Theo tìm hiểu của PV, những người hàng xóm quanh khu trọ không hề biết việc cháu K., bị bạo hành do khu nhà nằm tách biệt với những hộ dân khác, chỉ có những người sống trong nhà mới có chìa khóa mở cổng ra vào.

Âm thanh lạ thường xuất hiện trong phòng bé K. Ảnh Tri thức trực tuyến

Anh H., một người đang thuê trọ trong căn nhà cho biết, thông thường mọi người thuê trọ ở đây đi làm từ sáng đến tối nên cũng không để ý đến việc cháu K. bị bạo hành.

“Đến hôm qua tôi đọc báo mới biết sự việc xảy ra ở khu trọ mình. Ở đây, người thuê trọ chuyển đến và chuyển đi liên tục nên ai biết nhà đó thôi chứ mọi người cũng ít qua lại với nhau. Đặc biệt, gia đình cháu K. không hề giao lưu hay chơi bời với ai trong khu nhà, đến chúng tôi chào mà có khi họ không trả lời” – người này nói với PV Tiền Phong.

Cũng theo người đàn ông này, hàng ngày vào buối tối thì không hề phát hiện điều gì khác lạ xảy ra tại căn phòng đó.

“Tuy nhiên, có một lần tôi đi làm muộn (hơn 9h sáng) thấy có tiếng va chạm ở dưới phòng cháu K., tôi nói “làm gì mà để cháu bé khóc to thế” thì người phụ nữ trong phòng nói rằng “con tôi tôi xót việc gì đến anh” sau đó thấy họ bình thường trở lại thì tôi đi làm” – anh H. nói.

Cũng chia sẻ với PV báo Khám Phá về vấn đề này, anh Long, người thuê trọ ở tầng 4, ngay trên phòng cháu K ở cùng bố và mẹ kế cho biết: "Từ khi chuyển về đây ở, tôi chỉ thấy cháu K một lần duy nhất, đó là lần cháu ra hành lang trước phòng trọ đứng. Khi đó tôi mới biết nhà anh Nam (Trần Hoài Nam, bố cháu K) có trẻ con ở cùng”.

Chia sẻ về việc cháu K bị chính bố và mẹ kế bạo hành, anh Long nói: “Tôi ở ngay phòng trên, đã nhiều lần nghe thấy phòng đó phát ra âm thanh lạ. Đã có lần tôi trực tiếp đi báo công an về sự việc bất thường này.

Mới đây nhất, tôi nghe cháu khóc thét trong đêm, tôi có ra lan can nói vọng xuống : Anh chị làm gì mà trẻ khóc ghê thế? Khi đó, một người phụ nữ thò đầu ra trả lời: Con tôi, tôi xót, liên quan gì đến anh. Thấy vậy, tôi không nói gì nữa, cho đến hôm nay đọc báo tôi mới biết cháu bị bố mẹ bạo hành”.

Trước đó, ngày 5/12 cháu Trần Gia K. (10 tuổi) đã trốn về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) để cầu cứu và tố bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành.

Sau khi thấy cháu có nhiều thương tích trên người, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng đồng thời đưa K. đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý. Ban đầu, phát hiện trên cơ thể K. có nhiều vết thương, xương sườn gãy và bị rạn sọ não.

Một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, sau khi được cơ quan điều tra mời Nam và mẹ kế K lên làm việc. Tại cơ quan công an, Nam và mẹ kế cháu K đều thừa nhận hành vi đánh đập cháu bé.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news