Tin mới

Vụ bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại: Công bố kết quả xét nghiệm ADN

Thứ sáu, 01/12/2017, 14:15 (GMT+7)

Kết quả giám định cho thấy thi thể cháu bé phát hiện tại bãi rác chính là con ruột của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận và chị Phạm Thị Thanh Huyền.

Kết quả giám định cho thấy thi thể cháu bé phát hiện tại bãi rác chính là con ruột của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận và chị Phạm Thị Thanh Huyền.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyếnTrí Thức Trẻ đăng tải, ngày 1/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã có kết quả giám định ADN cháu Lê Minh Anh tử vong, thi thể được phát hiện ở bãi rác phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn) hôm 27/11.  

Công an Thanh Hóa khám nghiệm điều tra vụ án.

Lực lượng chức năng đã thu thập mẫu, trưng cầu giám định ADN. Kết quả giám định cho thấy cháu là con ruột của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Phạm Thị Thanh Huyền (38 tuổi, sống ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn).

Trước đó, dư luận xôn xao về việc bà Phạm Thị Xuân nghi ngờ cháu Minh Anh không phải cháu ruột nên đã làm hại cháu. Tuy nhiên, kết quả giám định ADN cho thấy thông tin trên là không có căn cứ.

Bà Lê Thị Xuân tại cơ quan công an.

Hiện tại, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân chết của cháu Minh Anh cũng như các tình tiết liên quan.

Bước đầu, lực lượng chức năng đã làm rõ bà Phạm Thị Xuân có liên quan đến cái chết của cháu sau đó dựng lên sự việc có một đôi nam nữ vào bắt cóc cháu để che giấu. Do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tích cực điều tra để làm rõ các tình tiết liên quan.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news