Tin mới

Vụ bé trai 9 tuổi bị bạo hành ở Bắc Giang: Người mẹ kế lên tiếng

Thứ sáu, 08/05/2015, 14:14 (GMT+7)

Liên quan đến nghi án bé trai 9 tuổi bị bạo hành dã man ở Bắc Giang, người mẹ kế đã lên tiếng cho rằng mỉnh không đánh đập con riêng của chồng. Những vết thương trên người cháu Kh. là do cháu đi chơi nên bị.

Liên quan đến nghi án bé trai 9 tuổi bị bạo hành dã man ở Bắc Giang, người mẹ kế đã lên tiếng cho rằng mỉnh không đánh đập con riêng của chồng. Những vết thương trên người cháu Kh. là do cháu đi chơi nên bị.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, chị Đỗ Thị Th (SN 1980), ngụ tại cổng chợ Lim, Giáp Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang, người bị cho rằng đã đánh đập dã man bé trai 9 tuổi Lưu Gia Kh. (SN 2006) con riêng của chồng là Lưu Gia Q. (SN 1981), cho biết mình không hề đánh đập Kh.

Theo chị Th: “Bình thường cháu Kh. vẫn hay tự ý đi chơi, nhiều khi chúng tôi còn không biết chỗ để tìm cháu về. Mấy hôm nghỉ lễ vừa rồi cháu Kh. đi quá nhiều, trời nắng mà sáng ra ngủ dậy tầm 7, 8 giờ là cháu đã chạy đi chơi rồi. Tìm được cháu về, vợ chồng tôi cũng bực tức và la mắng cháu vài câu chứ không đánh đập".

Về những vết thâm tín trên người Kh. chị Th. cho biết: “Những vết thâm tím ấy là do cháu đi chơi nên bị. Hôm đầu thì có một người phụ nữ lạ chở cháu về nói với tôi rằng: chị ơi em gặp cháu ở đường, không biết cháu bị ai đánh mà chảy máu mũi và máu mồm. Tiếp sau đó một hôm nữa lại có một người con trai chở cháu về nói "chị ơi chị xem cháu có bị gãy tay gãy chân gì không? Cháu đi xe đạp của bạn bị ngã".

Vụ bé trai 9 tuổi bị bạo hành ở Bắc Giang: Người mẹ kế lên tiếng (Ảnh Danviet)

Có hôm thì cháu đi xe đạp bị tuột xích nên tự mình tháo, gỡ, chưa biết xoay ngược nên nó kẹt đầu ngón tay chảy máu ra, rồi chân nữa. Rồi nhiều vết bầm tím khác tôi không biết cháu đánh nhau với ai hay như thế nào, ở đâu.

Về sợi xích có trong nhà, chị Th. giải thích, trong ngày nghĩ lễ nhà chị có mổ 1 con chó để ăn mừng chị có song thai. Đó là dây xích chó chứ không phải xích cháu Kh.".

Ngoài ra chị Th. cũng tiết lộ, Kh. có vấn đề về trí tuệ, và phát triển chậm hơn những đứa trẻ khác.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Dân Việt, anh Lưu Gia Q. cho biết, cháu Kh. ham chơi, có vấn đề về tâm lý và nghịch ngợm nên đôi lúc có dùng roi răn đe cháu. Anh Q. phủ nhận việc đánh cháu đến mức thâm tím như hình ảnh chia sẻ trên mạng.

Anh Q. cho biết, những vết thương của Kh. trên những hình ảnh đó không phải do bị anh đánh mà là do cháu bé bị ngã xe, đi chơi bị thương… Anh Q. cũng phủ nhận việc dùng chiếc dây xích để xích đánh cháu Kh.

“Tôi là bố đẻ cháu, không bao giờ tôi lại đi trói con mình vào bình gas như thế, cái xích cạnh bình gas đó là tôi dùng để xích chó chứ không phải để xích con”.

Như tin tức đã đưa, mới đây Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi xem hình ảnh một cháu bé được cho là bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành dã man được đăng tải trên mạng xã hội.

Nạn nhân được xác định là cháu Lưu Gia Kh. (SN 2006, Giáp Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang). Theo chị H. (mẹ đẻ cháu Lưu Gia Kh.) thì đây không phải lần đầu tiên cháu Kh. bị bố đẻ và dì đánh. Mà Kh. đã bị đánh đập, bạo hành trong khoảng một năm trở lại đây.

“Thấy cháu bị đánh, tôi đã nhiều lần đến tận nhà trao đổi với chồng cũ và vợ của anh ấy, nhưng họ vẫn cứ đánh thằng bé. Tôi không dám nhờ chính quyền can thiệp vì sợ họ sẽ hành hạ thằng bé nhiều hơn nữa. Trong khi đó, tôi thì không đủ điều kiện kinh tế để nuôi con” – chị H. nói giọng như giở khóc.

Theo như thông tin chị H. cung cấp, đỉnh điểm của sự việc là vào ngày 3/5/ 2015, khi cháu Kh. bị bố đánh vào chân tay, người khiến cơ thể đầy vết bầm tím.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai