Tin mới

Vụ "bỗng dưng mất tích khi đi lễ chùa": Người vợ tiều tụy trở về

Thứ bảy, 03/02/2018, 15:39 (GMT+7)

Gần 1 tháng được gia đình thông báo mất tích khi đi lễ chùa, người vợ trẻ ở tỉnh Cà Mau đã bất ngờ trở về nhà trong trạng thái tiều tụy.

Gần 1 tháng được gia đình thông báo mất tích khi đi lễ chùa, người vợ trẻ ở tỉnh Cà Mau đã bất ngờ trở về nhà trong trạng thái tiều tụy.

Ngày 1/2 vừa qua, anh Dương Duy Kh. (29 tuổi, ngụ ấp Tân An A, xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) cho biết, chị Trần Cẩm T. (28 tuổi, vợ anh Kh.) đã về nhà vào chiều 30/1.

“Hiện tại, tinh thần vợ tôi vẫn chưa ổn định và đang ở bên nhà mẹ ruột, sắc thái trông rất tiều tụy, nhìn gầy lắm. Lúc đi Tiên được 10 nhưng về chỉ còn cỡ 3 – 4 thôi… Gia đình cũng không hỏi thăm gì nhiều để vợ tôi bớt lo lắng”, anh Kh. chia sẻ.

Chị Trần Cẩm T. trước khi mất tích (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Theo anh Kh., khi về đến nhà, chị Tiên có tâm sự, do bị bệnh nên không biết đi đâu, chỉ biết có người phụ nữ lạ dẫn đưa vào chùa ở tỉnh Vĩnh Long. Việc chị T. quay về khiến cả gia đình rất vui, đặc biệt là 2 đứa con.

Trước đó, sáng 5/1, chị T. cùng gia đình thuê ôtô đi viếng Phật bà Quan âm Nam Hải ở phường Nhà Mát, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Tuy nhiên, khi về đến nhà, gia đình không thấy chị T. đâu, điện thoại khi đó cũng không liên lạc được.

Sau khi người vợ mất tích, anh Kh. đã đăng tin trên mạng xã hội và đến trình báo công an ở xã Tạ An Khương Đông (huyện Đầm Dơi) và xã Tắc Vân (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) nhờ tìm kiếm vợ.

Hai đứa con của anh Kh. – chị T (Ảnh: Việt Tâm).

“Ngoài trình báo công an địa phương, chúng em còn đăng thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội, trực tiếp lên Bạc Liêu và TP.Cà Mau, rồi đến tận nhà những người bà con ở xa để tìm chị T. nhưng chưa có kết quả”, em ruột người mất tích - chị Trần Mỹ X. nói.

Sau gần 10 ngày đăng tin tìm kiếm và cũng trực tiếp đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng vợ của anh Kh. vẫn bặt vô âm tín. Đến 12h ngày 13/1, anh Kh. bất ngờ nhận được điện thoại của một người đàn ông báo chị T. đang bị giam giữ ở cửa khẩu Campuchia.

“Ban đầu, người đàn ông này gọi cho Trưởng Công an xã Tạ An Khương Đông nói có một phụ nữ tên Xuân dẫn vợ tôi qua Campuchia đánh bài rồi bắt ở lại. Giờ kêu gia đình cầm 2.000 USD qua chuộc về”, anh Kh. kể lại.


Căn nhà vợ chồng anh Kh. đang sinh sống (Ảnh: Việt Tâm).

Theo anh Kh., cuộc gọi người đàn ông lạ mặt gọi đến có đầu số +8559 (từ Campuchia) và dặn gia đình khi đi không được báo công an. Sau khi nhận được cuộc điện thoại bí ẩn, anh “bán tín bán nghi”. Tuy nhiên, nóng lòng muốn biết được tung tích của vợ, anh Kh. đã cầm số tiền 2.000 USD đi qua cửa khẩu để chuộc lại chị T..

Được biết, vợ chồng anh Kh. - chị T. thuộc diện khá giả, họ có 2 đứa con (con gái 6 tuổi và con trai 7 tuổi – PV). Hằng ngày, anh Kh. đi thu mua cua biển và rất thương yêu vợ con, còn chị T. ở nhà nội trợ, đưa 2 đứa con đi học.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Việt Tâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news