Tin mới

Vụ ca sĩ Phi Nhung bị đòi bồi thường 1 cây vàng: Giám đốc Công an TP. Cần Thơ lên tiếng

Thứ sáu, 23/03/2018, 15:12 (GMT+7)

Trước việc nhiều người bị giật dây chuyền trong đêm nhạc có ca sĩ Phi Nhung biểu diễn, Công an TP.Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ điều tra, xác định hành vi của những người này có dấu hiệu "cưỡng đoạt tài sản" hay không để xử lý theo quy định.

Trước việc nhiều người bị giật dây chuyền trong đêm nhạc có Ca sĩ Phi Nhung biểu diễn, Công an TP.Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ điều tra, xác định hành vi của những người này có dấu hiệu "cưỡng đoạt tài sản" hay không để xử lý theo quy định.

Giám đốc Công an TP Cần Thơ khẳng định, trên mạng xã hội có nhiều thông tin sai lệch. Ảnh: CAND

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, Thanh niên, ngày 23/3, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ đã trả lời chính thức thông tin liên quan đến việc khán giả buộc đơn vị tổ chức phải bồi thường khi đến xem chương trình và báo bị mất 1 lượng vàng vào tối 17/3, tại H.Cờ Đỏ. Sau đó, ca sĩ Phi Nhung phải lấy cát-xê 10 triệu đồng của mình tặng cho người này.

Nội dung vụ việc được công an thông tin như sau: Trong đêm diễn của chương trình ca múa nhạc, ca cổ, tấu hài chủ đề "Hương Phù Sa", có sự tham gia của ca sĩ Phi Nhung.

Trong lúc nữ ca sĩ này biểu diễn, 1 phụ nữ (sau này xác định là Ngô Thị Đơn, 51 tuổi, ngụ H.Cờ Đỏ) chạy lên sân khấu giành micro nói mình bị kẻ gian lấy trộm 1 lượng vàng khi ngồi xem bên dưới.

Người này đòi nữ ca sĩ và đơn vị tổ chức phải bồi thường vì cho rằng chương trình phải có lực lượng công an và bảo vệ giữ gìn an ninh cho khán giả. Để tiếp tục đêm diễn, ca sĩ Phi Nhung đã đưa 10 triệu đồng cho người phụ nữ này.

Khi xảy ra vụ việc, nhiều ý kiến cho rằng đêm diễn không có lực lượng công an làm công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự và để ca sĩ bị cưỡng đoạt tài sản?

Tuy nhiên, bác bỏ thông này, Đại tá Trần Ngọc Hạnh khẳng định: Ngay từ đầu đêm diễn đã có lực lượng Công an H.Cờ Đỏ, CSGT làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Công an TP.Cần Thơ đã làm việc với ca sĩ Phi Nhung, nữ ca sĩ bày tỏ thiện cảm đối với lực lượng CSGT khi được hỗ trợ đến nơi tổ chức đêm diễn.

"Khi ca sĩ Phi Nhung đang biểu diễn, bà Đơn bước lên sân khấu để giao lưu, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ca sĩ. Sau đó, người phụ nữ này đặt vấn đề bị mất vàng. Thực tế, bà này không mất vàng mà là con của bả.

Lực lượng công an chỉ tính người phụ nữ lên sân khấu giao lưu, chứ không tính người này đòi tiền. Vấn đề, trên sân khấu lực lượng công an không can thiệp", đại tá Hạnh nói.

Theo Giám đốc Công an TP.Cần Thơ, sau khi xảy ra sự việc, Công an TP.Cần Thơ đã làm việc với ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ vẫn khẳng định khi thấy người phụ nữ trình bày việc mất 1 lượng vàng nên tự nguyện cho số tiền 10 triệu đồng.

Sau khi biểu diễn xong, ca sĩ Phi Nhung rời sân khấu ra xe thì nhiều người chạy theo, lợi dụng cơ hội đòi tiền. Những người này đặt vấn đề, tại sao ca sĩ Phi Nhung cho tiền bà Đơn nhưng lại không cho họ?

"Công an TP.Cần Thơ đã giao lực lượng cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Cần Thơ) phối hợp cùng Công an H.Cờ Đỏ điều tra, xác định hành vi của những người này có dấu hiệu "cưỡng đoạt tài sản" hay không để xử lý theo quy định", Đại tá Trần Ngọc Hạnh thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news