Tin mới

Vụ phân xác hàng xóm: Vợ con nghi phạm bỏ đi vì sợ bị trả thù

Thứ hai, 09/04/2018, 18:51 (GMT+7)

Vợ con nghi phạm dùng dao chặt đầu hàn xóm đã phải bỏ nhà đi nơi khác sinh sống vì ám ảnh và sợ bị trả thù.

Vợ con nghi phạm dùng dao chặt đầu hàn xóm đã phải bỏ nhà đi nơi khác sinh sống vì ám ảnh và sợ bị trả thù.

Theo báo Vietnamnet, trưa 9/4, thi thể ông Hồ Thanh Nhàn (59 tuổi, ngụ phường 3, TP Sa Đéc, Đồng Tháp), nạn nhân bị nghi phạm Nguyễn Thanh Tâm (48 tuổi, ngụ cùng địa phương chặt lìa đầu rồi vứt sang vườn hàng xóm) đã được gia đình đưa đi hỏa tảng.

Cũng trong hôm nay, vợ của nghi phạm Tâm đã lo dọn dẹp đồ đạc, tạm chuyển nơi khác sinh sống.

"Tôi và hai con quyết định dọn đi nơi khác sống một thời gian. Do vụ việc xảy ra quá khủng khiếp khiến tôi và hai con bị ám ảnh. Ngoài ra, tôi cảm thấy bất an, sợ bị trả thù nên tạm đi lánh một thời gian", người phụ nữ 49 tuổi cho hay.

Vợ nghi phạm Tâm cho hay ông này có vấn đề về tâm thần. Ảnh: Vietnamnet

Theo lời kể của chị, chị và Tâm chung sống với nhau gần 30 năm và có hai con trai.

"Gần đây, anh ấy giống như bị tâm thần hay nói nhảm, hát vu vơ nên chỉ ở nhà. Gia đình đã đưa anh ấy đi bệnh viện kiểm tra mấy lần rồi nhưng không thuyên giảm".

Chị cho biết thêm, nếu không thích ai thì ông Tâm sẽ lên "danh sách" rồi tự tuyên bản án cho người đó.

"Có người bị anh ấy tuyên án chung thân hoặc tử hình. Tôi hỏi lý do thì anh ấy chỉ cười. Chính vì vậy ở xóm không ai dám đến gần anh ấy. Mà anh ấy cũng không cho người lạ vào vườn và nhà của mình, ai vào là chém", chị nói.

Hung khí trong vụ án. Ảnh: Công an cung cấp

Theo báo Gia đình & Xã hội, cũng trong ngày 9/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đang củng cố hồ sơ, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh Tâm để điều tra về các hành vi Giết người, Cố ý gây thương tích và Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, theo báo Zing.vn, Tâm bị cáo buộc sát hại ông Nhàn và phân xác nạn nhân. Chiều 7/4, thi thể nạn nhân được phát hiện nằm ven bãi cỏ, cạnh hàng rào trên đường Vườn Hồng (thuộc khóm 3, phường 3).

Cảnh sát tiến hành khám nghiệm, phát hiện phần đầu của nạn nhân cách hiện trường ban đầu hơn 10 bước chân tại vườn của ông Nguyễn Ngọc Minh, Tổ trưởng khóm 3.

Hiện trường phát hiện thi thể không đầu của ông Nhàn. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Khi lực lượng công án đến phong tỏa hiện trường và mời nghi can Tâm về làm việc, Tâm đã dùng 2 con dao chém nhiều nhát vào người làm Trung tá Minh bị thương nặng. Trung tá Minh được chuyển đến BV Chợ Rẫy cấp cứu. Tâm bị lực lượng công an khống chế bắt giữ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news