Tin mới

Vụ chồng bạo hành vợ ngay trước mắt con nhỏ: Công an vào cuộc

Thứ hai, 16/09/2019, 09:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chồng bạo hành vợ xảy ra ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu, ngày 16/9, cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp với Công an huyện Tân Châu điều tra.

Sáng 16/9, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Trần Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy Tân Châu, Tây Ninh, xác nhận, cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp với Công an huyện Tân Châu, Công an tỉnh Tây Ninh xác minh làm rõ vụ chồng bạo hành vợ xảy ra ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Theo ông Xuân, vụ bạo hành trong clip này xảy ra tại một khu vui chơi trẻ em ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Người phụ nữ trong clip là chị T.T.T.M. (31 tuổi, trú tại địa phương). Sau khi bị chồng đánh dã man, chị M. được đi khám ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh và đã về nhà, sức khỏe tạm ổn định.

Chị M. được điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên mặt, cổ, tinh thần hoảng loạn. Ảnh: FB

Qua xác minh, người đàn ông xuất hiện trong clip là chồng của chị M, tên P.C.L. (33 tuổi). Chị M. cho biết, đây không phải lần đầu tiên chị bị chồng đối xử như vậy. Vì con cái, chị đã nhiều lần ngậm đắng nuốt cay, bỏ qua mọi chuyện.

Theo nguồn tin trên VTC News, sự việc xảy ra tối 13/9, tại cơ sở kinh doanh hồ bơi của gia đình khi chồng chị M. đi nhậu về.

Được biết, vợ chồng chị đã chung với nhau 2 mặt con. Toàn bộ vụ việc diễn ra trước mặt 2 con, mặc cho bé gào khóc, la hét vì sợ hãi.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người chồng đã có những hành động gây phẫn nộ như dìm vợ dưới nước, tát tới tấp vào mặt vợ ngay trước mặt con nhỏ khiến đứa bé vô cùng sợ hãi.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích hành động vũ phu và tàn nhẫn của người chồng trong clip.

Nhiều người còn mong muốn gã chồng vũ phu này phải bị pháp luật xử lý thích đáng để làm bài học cho những kẻ khác, bởi thời gian vừa qua trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những vụ Bạo lực gia đình tương tự, gây ảnh hưởng xấu tới thuần phong mỹ tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news