Tin mới

Vụ cô giáo bị bắt quả tang trong khách sạn với học sinh: Cô H đang bị sốc và gặp vấn đề về tâm lý

Thứ năm, 07/03/2019, 16:09 (GMT+7)

Sau khi nhận được phản ánh về sự việc cô giáo N.T.H. bị chồng tố cáo có quan hệ tình cảm với 1 nam sinh lớp 10 chưa đủ 16 tuổi, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết "cảm thấy bị sốc vì chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy".

Chiều ngày 7/3, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận, cho hay ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đang bị sốc và chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy.

"Sự việc hiện công an đang vào cuộc điều tra vì nam sinh chưa đủ 16 tuổi. Về phía trường THPT N.H. (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã tạm đình chỉ giảng dạy với cô giáo H để chuyển sang làm việc khác trong trường. Việc đình chỉ giảng dạy là để phục vụ việc điều tra của công an", trên Trí thức trẻ dẫn lời bà Hoàn nói.

Theo Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận, nhà trường và ngành giáo dục đang tạo điều kiện cho cô giáo H. tĩnh tâm để kể lại sự việc. Khi sự việc bị phát hiện, cô giáo H. đã bị sốc và gặp vấn đề về tâm lý.

"Em ấy như vậy thì biết là cũng không bình thường rồi. Lần đầu tiên và tôi chưa bao giờ nghe sự việc tương tự như vậy. Tôi cũng sốc thật sự luôn", bà Hoàn tâm sự và cho biết, cô giáo H. giảng dạy môn Toán và về công tác tại trường THPT N.H. 3 năm qua.

Cùng ngày, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cũng đã yêu cầu trường THPT N.H. (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo N. T. H. để chờ kết luận về những tố cáo hành vi vi phạm đạo đức nghề giáo.

Cô H. bị chồng là ông Trần T. tố cáo có quan hệ tình cảm với 1 nam sinh của trường và bị bắt quả tang đang ở cùng phòng khách sạn với nam sinh này.

Theo nguồn tin trên của PV Pháp luật TP.HCM, thầy hiệu trưởng nhà trường nơi cô giáo trên công tác xác nhận có sự việc xảy ra trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Theo thầy hiệu trưởng, đây là sự việc nhạy cảm nên cần phải xác minh. Hơn nữa, vị hiệu trưởng này còn cho biết, thời điểm người chồng bắt quả tang cô H. và học trò trong phòng khách sạn nhưng cả 2 vẫn mặc quần áo bình thường và người chồng cũng chưa đưa ra bằng chứng nào về việc tố giác này.

Theo đơn tố cáo của ông T., qua theo dõi ông phát hiện vợ ông có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi. Quá bàng hoàng và đau xót nhưng vì muốn giữ thể diện cho vợ và muốn con có mẹ chăm sóc, ông T. yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này nhưng cô H. vẫn không dừng lại.

Ông theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với những lời lẽ không thể tin được. Đỉnh điểm là cuối tháng 12/2018, ông cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi.

“Mặc dù cả 2 vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của 2 cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường chưa kịp mặc vào. Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này”, ông T. khẳng định.

Sau khi bắt quả tang, người chồng đã liên lạc với phụ huynh của nam học sinh để đối chất. Sau đó, cả 2 gia đình đã đến ngôi trường cấp 3 nơi cô giáo này đang dạy học, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết. Hiện nay, đứa con trai ông T. đã đưa về nhà chăm sóc, còn cô giáo này đã bỏ về nhà mẹ ruột của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news