Tin mới

Vụ côn đồ đất Cảng đánh người giữa ban ngày: Nhân viên cũ "xử" giám đốc vì đến nhà đòi tiền

Thứ bảy, 20/01/2018, 07:56 (GMT+7)

Liên quan đến clip ghi lại cảnh tượng nhóm côn đồ ở Hải Phòng dùng gậy đánh một người đàn ông đi ôtô màu đen ngay trên đường. Theo cơ quan công an, nạn nhân là anh Vũ Văn Tuyền (SN 1979, Giám đốc một doanh nghiệp ở Hải Phòng).

Liên quan đến clip ghi lại cảnh tượng nhóm côn đồ ở Hải Phòng dùng gậy đánh một người đàn ông đi ôtô màu đen ngay trên đường. Theo cơ quan công an, nạn nhân là anh Vũ Văn Tuyền (SN 1979, Giám đốc một doanh nghiệp ở Hải Phòng).

Con do dat Cang loi tai xe xuong duong vut gay toi tap hinh anh 1

Bị côn đồ tấn công hội đồng, nạn nhân chỉ biết ôm đầu kêu cứu. Ảnh cắt clip

Khi bị nhóm này vụt gậy vào người, nạn nhân chỉ biết vật ra đường ôm đầu kêu cứu. Thời điểm đó có nhiều người đi qua nhưng không ai can ngăn.

Thấy nhóm côn đồ hung hãn, anh Tuyển chốt cửa trong xe thì bị 4 tên lao vào lôi ra ngoài đấm đá, dùng gậy gỗ đánh vào đầu, vào người.

Khoảng 15h ngày 18/1, trên đoạn đường Phòng Cháy, quận Lê Chân, TP Hải Phòng xảy ra vụ đánh người dã man ngay giữa ban ngày.

Theo tin tức trên VietNamNet, vụ việc xảy ra tại đường An Kim Hải (phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) khoảng 15h chiều cùng ngày.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định là mâu thuẫn trong làm ăn. Nhóm này đã tổ chức theo dõi và khi nạn nhân đi đến đoạn đường trên thì chặn ôtô để đánh người rồi bỏ đi.

Nạn nhân là anh Vũ Văn Tuyền (SN 1979, Giám đốc một doanh nghiệp ở Hải Phòng).

Chia sẻ trên VTC, anh Tuyền kể lại thời điểm bị chặn đường đánh hội đồng là khi anh đang lái xe ô tô từ khu vực nhà khách Bạch Đằng (gần bến phà Bính, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) về công ty ở số 144 Trại Lẻ, quận Lê Chân.

Khi đi đến khu vực đường Phòng Cháy thì anh Tuyển thấy một chiếc xe máy chặn đầu xe. Anh cố tránh đối tượng nhưng đi thêm một đoạn ngắn thì có đối tượng khác tiếp tục lao lên chặn xe. Nhận thấy nhóm hung hãn nên nạn nhân chốt cửa trong xe thì bị 4 tên lao vào lôi ra ngoài đấm đá, dùng gậy gỗ đánh vào đầu, vào người.

"Sau khoảng 5 phút đánh tôi, bọn chúng bỏ đi", anh Tuyển nói.

Theo anh Tuyển, nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn trước đó giữa anh với một nhân viên cũ.

Trước đó, anh Tuyển thành lập doanh nghiệp và thuê một nhân viên nữ tên M. làm Giám đốc công ty. Tuy nhiên, theo anh Tuyển thì người này đã lợi dụng tư cách pháp nhân để chi thâm hụt quỹ khoảng trên 3 tỷ đồng của công ty.

Đến cuối năm 2016, khi bị phát hiện, anh Tuyển đã cho nữ giám đốc nghỉ việc và yêu cầu trả số tiền trên nhưng đến nay người phụ nữ tên M. vẫn chưa trả tiền.

Theo nạn nhân thì không những không trả, khi anh đến nhà đòi tiền còn bị đánh.

"Trong clip hôm qua, khi bọn chúng đánh tôi, nó còn hô, mày cho người đến đòi tiền à. Trước đó, nó cho người đánh tôi, tôi còn clip ghi lại", anh Tuyển thông tin.

Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, anh Tuyển được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng trong tình trạng đa chấn thương và chân trái bị gãy.

Trong buổi sáng 19/1, Công an phường Kênh Dương (quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) đã đến bệnh viện lấy lời khai, thu thập chứng cứ, triệu tập những đối tượng nghi vấn đến lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news