Tin mới

Vụ đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau: Thông tin mới nhất

Thứ ba, 16/10/2018, 21:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man như thời trung cổ tại Cà Mau hồi tháng 5 vừa qua, Tòa án Nhân dân huyện Cái Nước đã trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung.

Liên quan đến vụ Đánh ghen dã man như thời trung cổ tại Cà Mau hồi tháng 5 vừa qua, Tòa án Nhân dân huyện Cái Nước đã trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung.

Theo tin tức từ VOV, Thanh Niên, chiều 16/10, Tòa án Nhân dân huyện Cái Nước (Cà Mau) tiếp tục đưa ra xét xử vụ án “Làm nhục người khác” và đã trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung.

Tại phiên tòa, đại diện Viện KSND H.Cái Nước đề nghị tòa tuyên tất cả 6 bị cáo trong vụ án này cùng phạm tội “Làm nhục người khác” theo Điều 155 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Về hình phạt, đại diện Viện KSND đề nghị mức án 3 - 6 tháng tù giam đối với bị cáo Huỳnh Thị Dung (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh). Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, vợ bị của thượng úy Nguyễn Văn Thi) và Trần Hoàng Vũ bị đề nghị mức án 9 tháng - 1 năm cải tạo không giam giữ.

Các bị cáo tại tòa. Ảnh VOV

Các bị cáo khác bị đề nghị từ 6 - 9 tháng cải tạo không giam giữ là bị cáo Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, dì ruột của Diệu), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, em ruột bà Diệu), Lê Minh Kha (21 tuổi con bà Huệ, cùng ngụ H.U Minh).

Sau giờ nghị án, Hội đồng xét xử xét thấy còn nhiều vấn đề cần phải làm rõ thêm, như: xác định ai là người đưa clip lên mạng xã hội; đánh ghen có tổ chức hay không;... Hội đồng Xét xử đã quyết định trả hồ sơ để Cơ quan cảnh sát điều tra bổ sung.

Trước đó, Dân Trí đã đưa tin, ngày 15/5, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen dã man. Một clip dài 1 phút 18 giây và một clip dài 1 phút 43 giây. Các clip này ghi lại hình ảnh đôi nam, nữ trong tình trạng khỏa thân bị một số đối tượng trói tay chân, đánh đập, nhục mạ trong một căn nhà. Tàn bạo hơn, các đối tượng còn cắt tóc người phụ nữ, đồng thời dùng chất bẩn bôi lên cơ thể nạn nhân.

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, ngày 21/5, bà T.H.P. (SN 1989, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, nạn nhân vụ đánh ghen) đã gửi đơn tố cáo đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, ông N.V.T và bà T.H.P đã có gia đình, hai nhà cách nhau khoảng 200m. Bà Diệu từng nghi ngờ ông T nhắn tin qua lại với bà P nên thường nổi tính ghen. Có lần, Diệu buộc P viết cam kết không được quan hệ nam nữ với ông T.

Tối 12/5, P xin chồng về quê ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước trông coi nhà cửa để cha mẹ đi TP.HCM khám bệnh. Ông T thì xin vợ đi đám qua đêm.

Khoảng 1h sáng 13/5, bà Nguyễn Thị Diệu kéo một nhóm người đến nhà cha mẹ ruột của bà P tại xã Đông Hưng (huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Tại đây, bà Diệu phát hiện chồng mình là Thượng úy N.V.T. (công tác tại Trại giam K3 – Cái Tàu) và chị P. trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ nên lôi bà P. ra khỏi phòng, đánh đập, chửi bới và cắt tóc. Nhóm người đánh ghen đã dùng điện thoại quay lại cảnh đánh ghen và sau đó clip này được đưa lên mạng xã hội. Vụ việc, ngay sau đó đã ngây xôn xao dư luận.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news