Tin mới

Vụ tai nạn ở Phú Yên: PTT Vũ Đức Đam yêu cầu điều tra làm rõ

Thứ sáu, 13/01/2017, 07:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn ở Cty Foodtech JSC làm 4 người Việt và 1 chuyên gia Thái Lan tử vong, Phó TT Vũ Đức Đam chỉ đạo khắc phục hậu quả và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin mới liên quan đến vụ tai nạn ở Cty Foodtech JSC đã làm 4 người Việt và 1 chuyên gia Thái Lan tử nạn, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có chỉ đạo khắc phục hậu quả và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khu vực chứa bể mắm nơi xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh TTXVN

Theo thông tin trên Người Lao Động, Pháp luật TP. HCM, chiều qua (12/1), ông Võ Ngọc Hòa  - Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa (Phú Yên), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn làm 5 người chết xảy. Trong số các nạn nhân có một người Thái Lan.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, trên VOV, VGP đưa tin Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có chỉ đạo khắc phục hậu quả và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu: Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân sớm vượt qua đau thương, mất mát, ổn định cuộc sống. Các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, xác định nguyên nhân, trách nhiệm liên quan đến vụ tai nạn, nếu phát hiện có sai phạm thì xử lý theo quy định pháp luật.
 
Kiểm tra, rà soát các cơ sở sản xuất trên địa bàn về tuân thủ các quy định an toàn lao động, tăng cường thanh tra, kiểm tra đảm bảo không để xảy ra vụ việc tương tự.
 
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên khắc phục nhanh hậu quả vụ tai nạn.

Như tin đã đưa, vụ tai nạn xảy ra tại Công ty Cổ phần Foodtech (liên doanh với Thái Lan), Chi nhánh Phú Yên. Vụ tai nạn xảy ra trong công đoạn làm nước mắm. Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi những công nhân này bị rơi khỏi vị trí trên giàn, rớt xuống khu vực lưới điện nên bị điện giật tử vong.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điện giật