Tin mới

Vụ đốt nhà người tình ở Sơn La: Nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã tử vong

Thứ ba, 09/07/2019, 13:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đốt nhà kinh hoàng ở Sơn La, nạn nhân Hà Thị Linh Dung (SN 2017) đã tử vong tại bệnh viện vì bị bỏng quá nặng.

Theo tin tức từ VOV, sáng ngày 9/7, cháu Hà Thị Linh Dung (SN 2017)- là một trong 4 nạn nhân đang được điều trị cấp cứu tại bệnh viện đã tử vong.

Theo bệnh viện, nạn nhân Hà Thị Linh Dung do còn nhỏ tuổi và bị bỏng quá nặng nên đã không qua khỏi dù đã được các bác sĩ  Khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia điều trị tích cực.

Hiện Viện Bỏng Quốc gia vẫn đang tích cực điều trị cho 3 nạn nhân còn lại là Nguyễn Văn Bình (SN 1984), Hà Thị Hoàn (SN 1963) và Hà Thị Yến (SN 2009).

Hiện trường vụ việc. Ảnh TTO

Thông tin ban đầu trên trang Tri thức trực tuyến cho hay, khoảng 7h sáng ngày 8/7, người dân ở bản Nà Bó phát hiện hỏa hoạn tại một ngôi nhà, người dân hô hoán nhau tới dập lửa thì thấy 5 người đang ở trong căn nhà khóa trái cửa. 
Ngay lập tức, người dân đã phá cửa, dập lửa và đưa cả 5 người đi cấp cứu, trong đó một người phụ nữ có nhiều vết chém và bỏng nặng.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ sáng cùng ngày, ông Hoàng Văn Hiệp, phó chủ tịch UBND xã Mường Sang (huyện Mộc Châu), xác nhận vụ việc trên và cho biết sáng cùng ngày, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn B. xảy ra mâu thuẫn. Do không giữ được bình tĩnh, anh B. đã tưới xăng và đốt cả nhà.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news