Tin mới

Vụ dùng búa đánh bạn gái tử vong: Mẹ nghi phạm khóc ngất khi hay tin

Thứ sáu, 09/03/2018, 19:40 (GMT+7)

Vị lãnh đạo Công an xã Vĩnh Phúc cho biết, kể từ khi hay tin con trai gây ra vụ án mạng đau lòng, mẹ Vũ đã rất sốc.

Vị lãnh đạo Công an xã Vĩnh Phúc cho biết, kể từ khi hay tin con trai gây ra vụ án mạng đau lòng, mẹ Vũ đã rất sốc.

Mặc dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng người dân ở tổ 10 phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ án mạng đau lòng xảy ra vào chiều 6/3, khi Triệu Thế Vũ (SN 1994, trú tại xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, Hà Giang) đã dùng búa đánh bạn gái là Trương Thị N.D. (SN 1997, trú tại tỉnh Bắc Ninh) tử vong rồi tự tử bất thành.

Chia sẻ với PV về nghi phạm Triệu Thế Vũ, một vị lãnh đạo Công an xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang cho biết: Vũ sinh ra trong một gia đình có hai chị em, chị gái Vũ đã đi lấy chồng xa được một thời gian.

Ở địa phương, gia đình Vũ là người dân tộc Dao và thuộc dạng kinh tế trung bình, cả bố mẹ và ông bà nội, ngoại đều là những người hiền lành, tử tế không có điều tiếng gì với bà con hàng xóm.

Khu vực xảy ra vụ án. 

Về phần Vũ, ngay từ ngày còn nhỏ, hắn ta đã chịu khó học hành và được gia đình cho ăn học đến nơi, đến chốn.

Trước khi gây án, chỉ còn mấy tháng nữa là Vũ học xong ra trường, là niềm tự hào, hi vọng của cả gia đình, dòng họ.

"Khi nhận tin từ Công an TP. Thái Nguyên báo lên về việc Vũ gây ra vụ án mạng, địa phương chúng tôi vô cùng bất ngờ. Bởi ở nhà, Vũ là thanh niên ngoan hiền, chịu khó học hành có tiếng trong xã.

Lúc mới nhận tin, gia đình Vũ cũng rất sốc, mấy ngày nay mẹ Vũ ngày nào cũng khóc lên khóc xuống. Bà con hàng xóm, người thân thay nhau đến động viện, an ủi gia đình...", vị lãnh đạo Công an xã Vĩnh Phúc chia sẻ.

Vị này cũng cho biết, giữa nghi phạm Triệu Thế Vũ và nạn nhân Trương Thị N.D. có quan hệ yêu đương với nhau từ lâu, gia đình Vũ cũng đã biết điều này.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an vào chiều 6/3, tại phòng trọ của chị Trương Thị N.D. (ở tổ 10 phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), giữa chị D. và bạn trai là Triệu Thế Vũ đã xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Trong lúc nóng giận, Vũ đã dùng búa đinh đánh vào đầu chị D. khiến chị bị gục tại chỗ.

Sau khi dùng búa đinh đánh vào đầu người yêu, Vũ viết thư tuyệt mệnh và dùng khăn len buộc vào chấn song cửa sổ ý định tự tử. Nhưng do cửa sổ thấp nên Vũ không chết. Sợ hãi, Vũ nhắn tin cho bạn của chị D. gọi người đưa chị D. đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news