Tin mới

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Chồng nạn nhân đau đớn, ít giao tiếp sau cái chết của vợ

Thứ tư, 24/10/2018, 15:26 (GMT+7)

Từ khi nghe tin vợ bị em rể sát hại, người chồng vô cùng buồn khổ và ít giao tiếp với người xung quanh.

Từ khi nghe tin vợ bị em rể sát hại, người chồng vô cùng buồn khổ và ít giao tiếp với người xung quanh.

Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khách sạn P.Th (ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái) khiến một phụ nữ tử vong.

Nghi phạm gây án được xác định là Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) còn nạn nhân là Hoàng Thị L. (27 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên) là chị dâu của Bùi Anh Mỹ.

Theo tin tức từ Saostar, tại cơ quan công an, Mỹ khai nhận khi đang ở khách sạn, do chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Đối tượng Bùi Anh Mỹ. Ảnh ĐSVN

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV Thời Đại, anh Th. (chồng chị L.) rất đau buồn sau cái chết của vợ mình. Một mặt anh cùng người thân lo tang lễ cho vợ, một mặt anh tỏ rõ sự đau đớn sau cái chết đột ngột của vợ và ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

"Sự việc xảy ra đột ngột khiến mọi người trong gia đình đều sốc. Người thì đã chết rồi, đau nhất vẫn là những người còn sống. Các cháu còn quá nhỏ để hiểu được chuyện. Con của L., đứa lớn học lớp 3, đứa mới chỉ có 3 tuổi thôi. Sau này lớn lên chúng sẽ ra sao khi nghe người ta nói về chuyện của mẹ mình", chị họ nạn nhân cho biết.

Cũng theo người này, đến thời điểm hiện tại gia đình đã lo xong xuôi thủ tục an táng cho chị Hoàng Thị L. Hiện tại, cả vợ Bùi Anh Mỹ và chồng của L. đều rất đau buồn, ít nói chuyện với ai.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, chị P.H. (vợ của Bùi Anh Mỹ - PV) cho biết: Chiều 21/10, sau khi nghe tin chồng gặp tai nạn chị đã trực tiếp vào bệnh viện chăm sóc.

Khi vào viện, Mỹ đã thừa nhận với vợ mình đã ra tay sát hại chị dâu trong nhà nghỉ Ph.T. Dù rất sốc nhưng chị H. đã nhanh chóng báo Công an xã Việt Hồng toàn bộ sự việc.

Chị H. chia sẻ, trước đây gia đình từng biết chuyện về mối quan hệ ngoài luồng giữa Mỹ và người chị dâu. Ngay sau đó hai bên gia đình đã họp và tự giải quyết nội bộ. Bản thân chị L. cũng đã có hai con nhỏ, một cháu đang học lớp 3, một cháu mới được 3 tuổi.

 

Cũng trao đổi với PV nguồn trên, Trưởng bản Bến cho biết, hai vợ chồng Mỹ cũng không xảy ra mâu thuẫn phải nhờ đến chính quyền can thiệp bao giờ. Có thể nói vợ chồng Mỹ sống hạnh phúc với nhau và chiều nào đối tượng này cũng chở vợ đi đánh bóng chuyền. Thậm chí, Mỹ còn trông con cho vợ đi đánh bóng và tập văn nghệ.

Theo trưởng bản Bến, Mỹ làm MC đám cưới nên nói chuyện rất hay. Kinh tế gia đình không khó khăn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news