Tin mới

Vụ lạm dụng trẻ em để xin tiền tiêm chích ma túy: Công an bắt giữ đôi nam nữ

Thứ năm, 16/11/2017, 16:44 (GMT+7)

Công an quận 1, TP.HCM xác nhận đơn vị đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng xuất hiện trong clip lạm dụng trẻ em để xin tiền tiêm chích ma túy gây phẫn nộ là Nguyễn Thị Hồng Nga (SN 1986) và Đặng Hoàng Vinh (SN 1990, người tình của Nga).

Công an quận 1, TP.HCM xác nhận đơn vị đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng xuất hiện trong clip lạm dụng trẻ em để xin tiền tiêm chích ma túy gây phẫn nộ là Nguyễn Thị Hồng Nga (SN 1986) và Đặng Hoàng Vinh (SN 1990, người tình của Nga).

Mới đây,báo Người tiêu dùng phản ánh tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM, thường xuyên xuất hiện một nhóm phụ nữ thường ẵm theo 1 cháu bé với sổ khám bệnh trên tay. Nhóm đối tượng này đứng án ngữ ngay tại cửa ra vào khu vực giữ xe của bệnh viện để xin tiền những người dân vào khám chữa bệnh. Điều đáng nói là toàn bộ số tiền xin được, họ đều dùng để tiêm chích ma túy và thậm chí còn tiêm chích cho cả đứa trẻ mà họ ẵm theo khiến dư luận phẫn nộ.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo đội CSĐT về ma tuý, Công an quận 1, TP.HCM xác nhận trên tờ Vietnammoi/Đời sống và pháp lý, có xảy ra sự việc trên địa bàn, đồng thời đã triệu tập người phụ nữ ẵm đứa bé để xin tiền trước cổng ra vào bệnh viện Nhi Đồng II (phường Bến Nghé, quận 1) để lấy lời khai.

 

Đối tượng bế đứa trẻ ngồi xin tiền trước công bãi giữ xe của bệnh viện. Ảnh cắt từ clip báo Người tiêu dùng.

Lãnh đạo đội CSĐT về ma tuý thông tin thêm trên Kênh 14/Thời Đại, hai đối tượng xuất hiện trong clip này là Nguyễn Thị Hồng Nga (SN 1986) và Đặng Hoàng Vinh (SN 1990, người tình của Nga). Cả 2 đối tượng này đều bị nghiện, trong đó đối tượng Nguyễn Thị Hồng Nga vừa mới mãn hạn cai nghiện ở Bình Dương vào hồi tháng 7 năm nay. 

Tại trụ sở công an, Nga khai nhận trung bình một ngày kiếm được khoảng 500.000 đồng từ việc xin tiền trước cổng bệnh viện. Trong đó, 300.000 đồng được dùng để mua ma túy, 200.000 đồng dùng để ăn uống và các sinh hoạt khác. Hiện tại, đối tượng Nga sẽ được cơ quan chức năng đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội, đối tượng Vinh đang chờ kết quả thử ma túy, sau đó mới đưa ra được kết quả điều tra. Em bé là con của Nga cũng đang được kiểm tra có ma tuý và thuốc ngủ hay không. Sau khi có kết quả, cơ quan công an mới đưa ra hướng xử lý.

Hai đối tượng tiêm chích ma túy dưới sự chứng kiến của bé gái. Ảnh cắt từ clip báo Người tiêu dùng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news