Tin mới

Vụ ngạt khí tại quán karaoke: Nạn nhân chết não tử vong trên đường về nhà

Thứ năm, 11/09/2014, 09:01 (GMT+7)

Trên đường được gia đình đưa về nhà, anh Phạm Viết Chương đã trút hơi thở cuối cùng. Đây là nạn nhân thứ 8 tử vong trong vụ ngạt khí tại quán karaoke Queen Club.

Trên đường được gia đình đưa về nhà, anh Phạm Viết Chương đã trút hơi thở cuối cùng. Đây là nạn nhân thứ 8 tử vong trong vụ ngạt khí tại quán karaoke Queen Club.

Theo tin tức trên Danviet, do không có hy vọng chữa trị, khoảng 12h trưa ngày 10/9, gia đình đã viết đơn xin Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam để đưa nạn nhân Phạm Viết Chương (21 tuổi, trú tại xã Phú Hải, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh). Anh Phạm Viết Chương đã tử vong trên đường về nhà. Đây là nạn nhân thứ 8 tử vong trong số 12 nạn nhân trong thảm họa ngạt khí tại karaoke Queen Club, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà.

Ngay sau đó, Công an huyện Hải Hà, Viện kiểm sát tỉnh và chính quyền địa phương đã làm việc với gia đình nạn nhân, xác định nguyên nhân chết do ngộ độc khí CO theo kết luận của Bệnh viện tỉnh, gia đình nạn nhân đã có đơn xin không mổ tử thi khám nghiệm và đưa về gia đình mai táng.

Trước đó, đêm 8/9 anh Chương được chuyển đến Bệnh viện huyện Hải Hà lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp nặng, suy đa phủ tạng, hôn mê sâu.

Vụ ngạt khí tại quán karaoke: Các nạn nhân đang được điều trị tích cực

Sau 2 ngày điều trị tích cực, do không thể cứu chữa, phía bệnh viện đã thông báo tất cả thông tin về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Đến chiều 10/9 gia đình xin đưa anh Chương về nhà. Việc đưa bệnh nhân Chương về nhà đã được Sở Y tế Quảng Ninh chấp nhận.

Như vậy, hiện còn 1 nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và 3 nạn nhân nằm tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy. Trong đó nạn nhân Cao Văn Nam, 26 tuổi, trú tại xã Quảng Minh, huyện Hải Hà, đã hồi tỉnh vào trưa nay (10/9). Anh Nam đã có thể nhận biết được người nhà, nói được một số câu, phản xạ tốt, hy vọng khả năng hồi phục cao.

Tuy nhiên, 2 trường hợp khác đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy chưa có dấu hiệu khả quan. Riêng trường hợp của anh Nguyễn Quốc Khánh 22 tuổi, trú ở phường Hùng Thắng, TP Hạ Long đang có dấu hiệu xấu đi.

Được biết, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh tiếp tục mời các bác sĩ là chuyên gia chống độc bệnh viện tuyến trung ương về Quảng Ninh điều trị, cố gắng cứu sống các nạn nhân còn lại.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news