Tin mới

Vụ người phụ nữ bị sát hại, phi tang thi thể xuống giếng: Nghi can có biểu hiện tâm thần?

Thứ tư, 03/10/2018, 20:28 (GMT+7)

Theo người nhà của nghi can sát hại cụ bà vứt xác xuống giếng thì đối tượng Thế có dấu hiệu thần kinh không bình thường, tính tình cộc cằn, hay chửi bới, đập người thân.

Theo người nhà của nghi can sát hại cụ bà vứt xác xuống giếng thì đối tượng Thế có dấu hiệu thần kinh không bình thường, tính tình cộc cằn, hay chửi bới, đập người thân.

Liên quan đến vụ người phụ nữ mua ve chai bị rạch bụng, vứt xác xuống giếng, chiều 3/10, trao đổi với PV Trí thức trẻ, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự Đỗ Minh Thế (SN 1984, ngụ thôn 8, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Thế khai bà Đỗ Thị Thuận (SN 1944, ngụ thôn 10, xã Krông Búk) và mẹ Quánh Thị Mến (mẹ Thế) là bạn thân. Sáng 2/10, bà Thuận đến nhà bà Mến chơi nhưng ở nhà chỉ có một mình Thế. Lúc này, bà Thuận vào giường của bà Mến nằm nghỉ và có chê bai Thế mấy câu khiến đối tượng tức giận.

Lợi dụng lúc bà Thuận đang nằm trên giường, mất cảnh giác, Thế đi ra sau nhà, lấy cây xiên, đầu có gắn sắt nhọn đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

Vụ người phụ nữ bị rạch bụng, vứt xác xuống giếng: Em ruột báo công an anh trai giết người - Ảnh 1.

Hiện trường nơi bà Thuận bị sát hại. Ảnh Trí thức trẻ

Phát hiện bà Thuận đã tử vong, đối tượng còn kéo xác bà Thuận ra sau nhà, dùng dao mổ bụng nạn nhân rồi ném xác nạn nhân xuống giếng để phi tang. Hành vi của Thế bị người nhà phát hiện, trình báo cơ quan chức năng và Thế bị bắt giữ ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Krông Búk và Công an huyện Krông Pắk đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ Thế.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Dân Trí, bà Quách Thị Mến (mẹ Thế) cho biết, Thế là người chưa có vợ con và đang sống chung với bố mẹ. Vào ngày xảy ra sự việc, bà Mến đi chợ mua đồ thì bà Thuận ghé tới nhà mua ve chai. Theo đó, Thế và bà Thuận xích mích nên dẫn đến sự việc đau lòng.

Cũng theo bà Mến, con trai bà có biểu hiện thần kinh không ổn định, nhất là mỗi khi uống rượu hay khi thời tiết thất thường là Thế lại la hét, dọa đánh mọi người.

“Trước đây, tôi và con trai thứ 3 bị nó đánh phải đi may 4 mũi, gia đình nhiều lần có ý định đưa Thế đi chữa trị nhưng đều bị dọa đánh nên thôi”, bà Mến tâm sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news