Tin mới

Clip gốc vụ 20 côn đồ nổ súng truy sát gia đình ở Thanh Hóa

Thứ ba, 23/08/2016, 15:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hơn 20 côn đồ vác dao, kiếm truy sát người và nổ súng ngay giữa ban ngày xảy ra ở thông Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương (Thanh Hoá) sáng 20/8, đang khiến dư luận sửng sốt.

Liên quan đến vụ hơn 20 côn đồ vác dao, kiếm truy sát người và nổ súng ngay giữa ban ngày xảy ra ở thông Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương (Thanh Hoá) sáng 20/8, đang khiến dư luận sửng sốt. 

[mecloud]cO4p2zUGl9[/mecloud]

Mới đây, camera ghi lại đầy đủ nội dung sự việc đã được công bố thêm. Theo đó, thời điểm 10h41’16’’ ngày 20/8, có 2 thanh niên xuất hiện trước nhà ông Trịnh Ngọc Đỉnh. Theo ông Đỉnh, 2 thanh niên này sau khi xác định Bùi Ngọc Hùng (Hùng “quy” cháu ông Đỉnh) có mặt tại nhà ông nên mới phẩy tay ra hiệu cho đồng bọn đến.

[mecloud]cs5FTVyi5J[/mecloud]

Ngay lập tức nhóm thanh niên gần 20 người đi trên 6 xe máy và 4 ô tô loại 4 chỗ tiến lại, trên tay mang đầy hung khí như dao, kiếm, mã tấu hung hãn tiến vào nhà ông Đỉnh. 

Khi nhóm đối tượng lên xe có ý định bỏ đi thì Trịnh Ngọc Thành – em trai ông Đỉnh từ trong nhà cầm dao xông ra có vẻ thách thức nhóm đối tượng trên, đồng thời khoát tay ra hiệu cho nhóm thanh niên trong nhà xông ra. 

Đi sau cùng, mang mã tấu từ nhà đi ra chính là ông Trịnh Ngọc Đỉnh. Theo ông Đỉnh, đây là hành động tự vệ. Những người phụ nữ nhà ông Đỉnh liên tục ra vào can ngăn cả 2 bên giữa một rừng dao kiếm, mã tấu.

Ở một góc quay khác, với hình ảnh khá rõ, sau khi nhóm thanh niên lên xe di chuyển chưa đến 5m đã dừng lại. Khi đó, nhóm người nhà ông Đỉnh cũng cầm hung khí ra “nghênh chiến”. 2 bên dàn trận giáp lá cà với đầy hung khí trên tay. Đoạn đường xã Quảng Yên, Quảng Xương trở thành chiến trường.

Qua quan sát, có ít nhất 5 khẩu súng xuất hiện trong vụ ẩu đả giữa 2 nhóm người. Một thuộc nhóm gia đình ông Đỉnh và 4 khẩu khác của nhóm 20 côn đồ.

Như đã đưa tin, khoảng 10h30 phút ngày 20/8 tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh (1971), trú tại thôn Yên Khang, Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa đã xảy ra vụ nổ súng gây kinh hoàng. 

Theo lời kể của ông Đỉnh cho biết, khi ông đang nằm trong nhà thì nghe có tiếng người gọi, khi chạy ra thì thấy gần 20 thanh niên đang đứng ở cửa, có cầm theo nhiều mã tấu, dao kiếm..."Lúc này nhóm thanh niên hỏi Thằng Hùng "quy" đâu ra đây".

Khi ông bảo có chuyện gì vào nhà nói chuyện thì nhóm thanh niên này dùng dao đập phá, chém vào hai chiếc xe của gia đình để ngoài cổng.  

Khi thấy có người phá xe ô tô của gia đình, người nhà ông Đỉnh là ông Trịnh Ngọc Thành (198, em trai ông Đỉnh) đã hô hoán và bị bắn nhiều phát đạn vào đùi.

Trước khi lên ô tô bỏ chạy, nhóm thanh niên này còn ném nhiều con dao sắc nhọn vào trong nhà ông Đỉnh. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiếm