Tin mới

Vụ nữ cán bộ xã ở Kiên Giang mất tích: "Nếu cô ấy quay về, tôi sẵn sàng cưới"

Thứ ba, 25/09/2018, 11:27 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của nữ cán bộ xã mất tích nhiều ngày nay ở Phú Quốc lo sợ chị T. có thể bị dùng thuốc mê, chứ không phải do mâu thuẫn mà bỏ đi.

Chồng sắp cưới của nữ cán bộ xã mất tích nhiều ngày nay ở Phú Quốc lo sợ chị T. có thể bị dùng thuốc mê, chứ không phải do mâu thuẫn mà bỏ đi.

Trao đổi với PV Đất Việt ngày 25/9, anh Trần Thanh Hậu - chồng sắp cưới của nữ cán bộ xinh đẹp Nguyễn Thị Ngọc T. mất tích bí ẩn nhiều ngày cho biết:

"Tôi có nghe thấy có người bảo nhìn thấy T. bị 1 người dắt đi, người này nhỏ tuổi hơn vợ tôi. Điều chúng tôi lo sợ bây giờ là người dắt T. đi cho T. dùng thuốc mê, chứ không phải do có mâu thuẫn hay xích mích với tôi mà cô ấy bỏ đi như vậy.

Bà nội và bố mẹ tôi quý T. lắm, không chỉ cho vợ chồng tôi căn nhà hơn 4 tỉ mà bà nội tôi còn đồng ý mua cho T. 1 chiếc xe 4 bánh, 7 chỗ. Tôi quen T. gần 5 năm rồi và chưa bao giờ nghi ngờ cô ấy.

Nhà T. có 2 anh em, T. là út nhưng rất có hiếu với bố mẹ. Bình thường, cứ hết giờ làm ở cơ quan, nếu T. có đi đâu là sẽ gọi điện báo cho gia đình, không biệt tăm tích như lần này.

Công việc yêu thích của T. là được làm công chức nhà nước, nếu T. bỏ đi lâu ngày như thế tôi sợ cô ấy sẽ mất việc. Bởi vậy, tôi không thể hắt hủi cô ấy. Nếu sau khi quay về, T. vẫn đồng ý làm vợ tôi, tôi sẵn sàng cưới cô ấy".

Gia đình đã đến cơ quan công an trình báo chị Nguyễn Thị Ngọc T. mất tích nhiều ngày nay. Ảnh NLĐ

Ngày 23/9 trước đó, trao đổi với nguồn trên, ông Nguyễn Văn Phúc (ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết, đến nay con gái ông là chị Nguyễn Thị Ngọc Thắng (22 tuổi, tên thường gọi là Tiền) vẫn chưa liên lạc về gia đình."Mặc dù để điện thoại ở nhà nhưng từ hôm Thắng mất tích tôi cũng không thấy ai gọi điện hay nhắn tin về cho cháu. Gia đình tôi hiện đang trông mong mà cũng không có thông tin gì từ hôm đấy", ông Phúc nói.

Theo ông Phúc, từ hôm chị Thắng mất tích, chồng sắp cưới của chị cũng nghỉ công việc để đi tìm chị. Mối quan hệ giữa chị và người yêu, gia đình không có gì bất thường.

"Hai đứa tự nguyện yêu nhau rồi dắt về ra mắt được cha mẹ 2 bên đồng ý nên trước giờ không có xích mích gì. Không hiểu sao, từ hôm Thắng đi cũng không hề điện thoại hay nhắn tin gì cho chồng sắp cưới.Cuộc gọi cuối cùng Thắng gọi cho gia đình vào hôm 19/9, hôm đó cháu lấy điện thoại cơ quan gọi hỏi xem có bị rơi điện thoại ở nhà không", ông Phúc tâm sự thêm.

Tuy nhiên, theo ông Phúc, ông có nghe đồng nghiệp của chị Thắng nói, trước mấy hôm mất tích, chị Thắng có biểu hiện khác thường và đối xử với mọi người không được như trước.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi thông tin chị Nguyễn Ngọc T. (22 tuổi), cán bộ văn thư xã Hàm Ninh (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) mất tích từ chiều 19/9, xe máy của chị T. vẫn để tại trụ sở cơ quan. 

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Infonet, ông Trần Tuấn Hải, Phó Trưởng Công an xã Hàm Ninh, cho biết vào ngày 20/9, ông Nguyễn Văn P. (cha của chị T.) có đến Công an xã để trình báo việc chị đi làm nhưng không về nhà, điện thoại hỏi thì không liên lạc được.

Về chiếc xe máy chị T. để ở xã, hiện Công an xã đã bàn giao lại cho gia đình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news