Tin mới

Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng: Nhà trường biết nhưng không báo cho phụ huynh?

Thứ tư, 11/03/2015, 16:56 (GMT+7)

Nghe thông tin về việc con bị đánh hội đồng, mẹ cháu P. tất tả lên trường hỏi thực hư sự việc thì một thầy giáo trong trường mới đưa ra clip ghi lại hình ảnh con chị bị túm tóc, đánh đập và bị phang cả chồng ghế nhựa vào đầu.

 

 

Nghe thông tin về việc con bị đánh hội đồng, mẹ cháu P. tất tả lên trường hỏi thực hư sự việc thì một thầy giáo trong trường mới đưa ra clip ghi lại hình ảnh con chị bị túm tóc, đánh đập và bị phang cả chồng ghế nhựa vào đầu.

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh lớp 7 tên N.T.H.P bị các bạn trong lớp dùng ghế nhựa đánh hội đồng ngay trong lớp học, chị Kim Loan - mẹ của cháu P. cho hay, việc con mình bị đánh dã man cần phải xử lý thật nghiêm khắc.

Theo lời kể của chị Kim Loan, cách đây gần 2 tháng, bé P. gọi điện về nhà nói bị té cầu thang kêu cha, mẹ ra rước. Khi đó con còn nhỏ, chồng thì đi bán hàng rong nên chị kêu bé nhờ thầy đưa về giúp.

Khi về tới nhà, thấy con mặt mày, vai bị sưng húp, đến chiều cùng ngày, chồng chị chở con đi bệnh viện khám thì bị chấn thương phần mềm nên mua thuốc về uống. Ngày hôm sau, lúc gội đầu cho P, vừa sờ tay vào thì cháu than đau. Khi chị vạch tóc của P. ra thấy vết thương bầm tím trên đầu mà cứ tưởng là vết thương do té cầu thang.

Tới khi chị Loan lên tận trường hỏi thực hư sự việc thì thầy giáo

mới cho chị xem clip con mình bị bạn đánh hội đồng (Ảnh: VnExpress)

Đã 2 tháng trôi qua kể từ hôm bị đánh, P. đã 3 lần gọi điện thoại cho người thân đến trường rước về vì bị nhức đầu, đau bụng... mà người nhà cứ tưởng bình thường nên chỉ đi khám rồi mua thuốc về uống. Trong đó, hôm mùng 3 Tết, bé P. bị nhức đầu rồi lên cơn sốt, gia đình cũng chỉ mua thuốc hạ sốt về cho uống chứ không hề đưa đi chụp hình xem có bị chấn thương ở đầu hay không.

Theo chị Loan, từ hôm bị đánh, bé giấu kín không cho ai hay nhưng tinh thần giảm sút nghiêm trọng, lúc nào cũng ở trong phòng chẳng nói chuyện với ai. Hôm 9/3, đứa con gái lớn học lớp 10 chạy về nhà nói em gái bị người ta đánh rồi tung lên mạng, chị Loan gặng hỏi, bé P. cũng không dám nói sự thật vì sợ.

“Mãi đến tận trưa, khi tới trường hỏi han thực hư sự việc, thầy giáo đưa xem clip tôi chỉ xem được một đoạn thì khóc ngất. Tụi nó quá tàn bạo dùng ghế đánh vào đầu con tôi mà chẳng ai đến cứu mặc cho nó gào thét ở góc tường." – chị Loan đau xót.

Theo thông tin bà Loan cung cấp, trong buổi làm việc giữa phụ huynh học sinh và Ban giám hiệu nhà trường thì nhà trường kết luận nguyên nhân dẫn đến việc đánh hội đồng là do nữ lớp trưởng lớp 7/5 tên V. kêu P. đi mua bánh nhưng P. không đồng ý, sau đó kêu tiếp P. đánh 1 bạn nữ khác cũng bị từ chối nên lớp trưởng cùng mấy học sinh trong lớp khóa cửa phòng, đánh hội đồng P.

Bà Loan mong nhà trường và các cơ quan chức năng phải có biện pháp nghiêm khắc để giáo dục những học sinh tham gia nhóm bạo lực hôm đó vì các cháu mới mới 13 tuổi mà lại có thể đánh người dã man như vậy.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news