Tin mới

Vụ nữ sinh bị rạch mông: Hung thủ hoạt động có tổ chức?

Thứ sáu, 10/10/2014, 19:32 (GMT+7)

Đang trên đường đi học thêm về ngang qua khu vực gần UBND xã Hố Nai 3, một nữ sinh bị 2 đối tượng lạ mặt đi xe máy dùng dao rạch vào mông gây thương tích nặng.

Đang trên đường đi học thêm về ngang qua khu vực gần UBND xã Hố Nai 3, một nữ sinh bị 2 đối tượng lạ mặt đi xe máy dùng dao rạch vào mông gây thương tích nặng.

Theo tin tức nhận được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, vẫn đang truy bắt hung thủ gây ra vụ dùng dao rạch vào người một nữ sinh xảy ra tại địa bàn xã Hố Nai 3.

Nạn nhân là em N.T.U.N. (14 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Lê Đình Chính) bị đối tượng tấn công khi đang trên đường đi học thêm về ngang qua khu vực gần UBND xã Hố Nai 3 (H.Trảng Bom).

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ: Bệnh nhi N., nhập viện trong tình trạng 'vùng kín' bị chảy máu liên tục.

Mẹ của bé N. cho biết khoảng 20h ngày 8/10, trên đường đi học thêm về, N. được một bạn gái cùng lớp chở về bằng xe đạp. Do yên sau bị hỏng nên N. đứng trên xe, hai tay vịn vào vai bạn.

Khi hung thủ ra tay, N chỉ thấy hơi tê tê nhưng khi xuống xe thì N. hoảng hốt khi thấy máu chảy nhiều.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân quanh đó vội đưa N. đi cấp cứu.

Điều đáng nói là theo T thì hung thủ là hai người đã bịt mặt kỹ càng, một người đèo xe và một người ngồi sau cầm dao. Có lẽ con dao này cũng được tẩm thuốc gây tê, vì vậy, bé N không thấy đau lúc bị rạch, dù vết thương rất sâu.

Do vết thương quá sâu, N. tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đồng Nai và khi đặt sonde tiểu thì phát hiện có máu trong nước tiểu. Tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, các bác sĩ khoa niệu đã mất ba giờ khâu lại âm đạo, bàng quang, dẫn lưu vết thương để giảm nguy cơ nhiễm trùng cho bệnh nhân.

Nạn nhân đang được chăm sóc tại Bệnh viên nhi đồng Đồng Nai. (Ảnh: báo Đồng Nai)

“Đây là trường hợp hiếm gặp. Vết thương sâu tới 15 cm, rộng 2 cm. Vết thương này chắc chắn do vật rất sắc nhọn đâm theo chiều dọc gây ra” - bác sĩ Bùi Hải Trung, một trong hai phẫu thuật viên, cho biết.

Trước đó, tại địa bàn huyện Trảng Bom vào giữa tháng 2/2014, cũng đã xảy ra 2 vụ vụ nữ sinh bị các đối tượng lạ dùng vật sắc nhọn rạch mông, gây chấn thương tuy nhiên đến nay hung thủ vẫn chưa bị bắt giữ.

Liên quan đến việc tấn công nữ sinh, như tin tức trước đó, 6 nữ sinh tại trường Đại học Khoa học Huế cũng bị đối tượng lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín”. Cụ thể, vào chiều 23/9, một nữ sinh đang ôn thi cao học đang đi trong khuôn viên của trường Đại học Khoa học Huế thì bị một nam thanh niên đâm vào “vùng kín” phải đưa đi cấp cứu.

Tiếp đến vào khoảng 17h chiều 24/9, một nữ sinh viên khi đi qua phòng E202 (tầng 2 dãy nhà E) của trường này đã bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông gây thương tích nhẹ.

Trước đó, khoảng 14h chiều 23/9. Em N.T.P (SN 1991, SV cao học của trường Đại học Khoa học Huế) đang đến giảng đường K để học thì thấy 1 nam thanh niên cỡ 23-25 tuổi đứng ở chân cầu thang. Khi em P. đi lên cầu thang tầng 2 thì thấy buốt buốt phần dưới mông, quay lại thì thấy tên thanh niên kia cầm 1 vật nhọn dài chừng 30cm đang bỏ chạy.

Trước đó 5 phút, 1 đối tượng cũng có đặc điểm như trên cũng đã đứng ở hành lang giảng đường G dùng vật nhọn đâm em N.T.H.A (SN 1994, trú ở Đồng Hới, SV K36 Ngữ văn của trường) rồi bỏ chạy. Em P. sau này đi cấp cứu xác định bị đâm ở 'vùng kín' nhưng không nặng hiện đang được điều trị bình thường ở BV Đại học Y Dược Huế. Còn em A. bị thương ở đùi phải hiện đã về nhà.

Ngoài ra, vào khoảng 17h15 chiều 24/9, có 2 SV ở Đại học Ngoại ngữ Huế khi đang ở trong dãy nhà E (tầng 2 và tầng 3) của trường Đại học Khoa học Huế cũng bị 1 thanh niên đâm từ phía sau rách quần. Trước đó vào tháng 6/2014 cũng có xảy ra 1 trường hợp nữ sinh bị đâm tương tự.

Thông tin của các vụ tấn công đã nhanh chóng lan đi khắp trường. Nhiều sinh viên nữ rất lo lắng khi đến trường để học.

Trường Đại học Khoa học Huế cũng đã dán văn bản ở nhiều nơi trong trường để phổ biến cho SV về đặc điểm, phương thức, thủ đoạn của đối tượng để chủ động cảnh giác phòng ngừa và bắt giữ nếu phát hiện.

Hiện nay công an thành phố Huế đã đang mở rộng công tác điều tra, truy bắt kẻ "biến thái" nêu trên.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news