Tin mới

Vụ nữ sinh ném con từ tầng 31 xuống đất: Bạn trai cũ, bạn trai mới bức xúc lên tiếng

Thứ bảy, 20/10/2018, 09:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh thả con từ tầng 31 xuống đất, người yêu cũ phủ nhận về cái thai còn người yêu mới nói chỉ yêu một tuần không biết bạn gái mang thai.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh thả con từ tầng 31 xuống đất, người yêu cũ phủ nhận về cái thai còn người yêu mới nói chỉ yêu một tuần không biết bạn gái mang thai.

Theo tin tức từ Tiền Phong, ngày 19/10, cơ quan Công an quận Hoàng Mai đã bước đầu xác định được sản phụ sinh cháu bé bị ném xuống sân chung cư Linh Đàm là Đinh Thị Vân A. (21 tuổi, quê Quảng Bình). Vân A. khai đang là sinh viên năm cuối của 1 trường đại học tại Hà Nội.

Sau khi tiến hành đấu tranh, V.A. khai nhận sinh con trong nhà vệ sinh nhưng đứa bé đã chết nên ném qua cửa sổ nhà vệ sinh xuống đất.

Đ.T lên tiếng khẳng định mình không phải cha em bé. Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi trên trang Dân Trí,lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết nam thanh niên tên Lê Ngọc D. (quê phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, ngụ Hà nội) là bạn trai của Vân A. khai nhận mới yêu bạn gái một tuần nhưng không hề biết V.A có thai. Nam thanh niên này còn lầm tưởng rằng bạn gái mình béo.

Thời điểm V.A. sinh con có bạn trai và người chị họ của bạn trai cũng ở trong nhà. Tuy nhiên, hai người này không hề biết chuyện. Sau khi tiến hành làm rõ, công an đã cho hai người này về nhà. Hiện V.A. vẫn đang nằm trong Bệnh viện Bưu Điện điều trị.

Đáng chú ý, V.A là người có mối quan hệ phức tạp và yêu một lúc nhiều người trong thời gian mang thai.

Ở một diễn biến khác, sau khi sự việc diễn ra dân mạng đã tra xét và phát hiện những bức ảnh V.A chụp cùng bạn trai tên Đ.T. Ngay lập tức danh tính của Đ.T được tìm ra.Trên nhiều fanpage, người ta cho rằng Đ.T chính là chàng trai ở cùng cô gái tối hôm xảy ra sự việc, là cha của đứa bé mà V.A sinh ra.

Bất ngờ bị lôi vào vụ việc này và nhận không ít chỉ trích, thậm chí là mắng chửi của cư dân mạng, T.Đ.T đã viết trên Facebook cá nhân của mình:

"Sự việc này đang được công an điều tra, tôi khẳng định là tôi không liên quan đến đứa bé. Tôi quen V.A được 2 tháng và chia tay 3 tháng rồi thì mọi người nghĩ đẻ kiểu gì. Đề nghị các page khác không chia sẻ tin, không dùng hình ảnh của tôi khi không được phép".

Theo đó, Đ.T thừa nhận yêu V.A được 2 tháng nhưng cả hai đã chia tay. Một số hình ảnh của V.A chụp cùng Đ.T bị tung lên mạng sau vụ việc khiến nhiều người hiểu nhầm.

Trong lời khai của V.A tại cơ quan công an, cô gái này thậm chí không liệt kê Đ.T vào danh sách người yêu mình. V.A cho biết cô có yêu một người đàn ông tên là S. quê ở Thanh Hóa. Đến tháng 4/2018, V.A. phát hiện có thai. Một tháng sau đó (tháng 5/2018) cô và S. chia tay nhau.

V.A. sau đó đã yêu thêm một người đàn ông tên là S. Sau khi chia tay S., đến tháng 8/2018, cô gái này yêu D.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra sự việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news