Tin mới

Vụ nữ sinh nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân

Thứ sáu, 16/08/2019, 14:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử, ngày 16/8, Công an phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội) xác nhận đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Sau 2 ngày nhảy cầu tự tử, sáng 16/8, thi thể nữ sinh Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) đã nổi lên, cách cầu Vĩnh Tuy không xa.

Hiện cơ quan công an đang cùng người thân tiến hành các thủ tục trục vớt đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân.

Như tin đã đưa, vào khoảng 21h40 ngày 14/8 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện một cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng đến hiện trường tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Theo bà ngoại của H. cho biết, ở nhà H. ngoan hoãn, hiền lành và học ngoại ngữ rất giỏi. H. vừa nộp hồ sơ xét tuyển vào một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

"Cháu chưa kịp chuẩn bị nhập học thì lại xảy ra sự việc đau lòng này. Buổi sáng cháu vẫn bình thường, ở nhà còn trò chuyện vui vẻ với mọi người. Đến chiều tối cháu lấy xe máy đi sang nhà bạn ăn rằm, tối thì gia đình nhận được điện thoại thông báo cháu nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử khiến chúng tôi rất bất ngờ", bà ngoại H. kể.

Được biết, H. và bạn trai tên T. (quê ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) quen nhau vì cùng học chung lớp. Hiện T. cùng người mẹ và chị gái thuê trọ ở quận Long Biên. Năm lớp 10, 2 người có quan hệ tình cảm yêu đương. Cũng kể từ đó H. hay qua lại nhà bạn trai chơi.

Theo chị N. (chị gái của bạn trai H.) cho biết, kể từ sau sự việc H. nhảy cầu Vĩnh Tuy đến giờ vẫn chưa tìm thấy khiến gia đình hết sức đau buồn. Theo chị N. trước khi H. ăn cơm ở nhà chị vào tối 14/8 giữa H. và T. đều bình thường, không có mâu thuẫn, ức chế gì.

Chị N. cho hay, chị và những người trong gia đình rất quý và thương nữ sinh này, xem như người trong nhà. Trước thông tin đồn đoán H. có thai, nhà bạn trai không muốn cho cả 2 cưới dẫn đến sự việc đau lòng, chị N. cho hay, H. có thai, gia đình rất mong muốn được cưới dù cả 2 vẫn còn rất trẻ, đứa trẻ không có tội. Khi biết H. mang thai, chính chị cũng nhắn tin, gọi điện nói chuyện với cô và em trai, tuy nhiên sau đó H. vẫn quyết định bỏ cái thai.

"Tôi rất thương con bé, nó với gia đình tôi như người trong nhà, gia đình tôi coi nó như 1 thành viên trong gia đình. Trước khi xảy ra sự việc khoảng 30 phút, em H. vẫn bình thường, còn nhắn tin hỏi tôi có quần áo nào vừa không cho em ấy xem, vì tôi bán quần áo. Tôi cũng không biết nguyên nhân vì sao, mọi chuyện chờ công an điều tra sẽ rõ", chị N. chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news