Tin mới

Vụ Phó bí thư Thành uỷ bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác: Người chồng nói gì?

Thứ tư, 06/03/2019, 17:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Chủ tịch HĐND TP Kon Tum bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác, người chồng tiết lộ chi tiết bất ngờ.

Thông tin mới nhất trên báo Vnexpress và Người lao động cho hay sáng ngày 6/3, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum đã có buổi làm việc với ông T.Q.T (trú TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), người đứng đơn tố cáo ông P.M.X, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, Phó bí thư Thành ủy Kon Tum quan hệ bất chính với vợ mình là bà T.T.L.P (SN 1988).

Cụ thể, tại buổi làm việc này, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum đã yêu cầu ông T.Q.T cung cấp những thông tin, hình ảnh chứng minh mối quan hệ mà ông T.Q.T cho rằng là bất chính giữa ông P.M.X và vợ mình, cùng với đó xác định thời gian mà ông P.M.X và bà T.T.L.P có quan hệ với nhau.

Cũng trong ngày, tại cuộc giao ban báo chí do Ban Tuyên giao Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức, ông Nguyễn Mạnh Hồng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Kon Tum xác nhận ngay khi nhận được đơn thư tố cáo của ông T.Q.T, Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã giao UBKT Tỉnh ủy Kon Tum vào cuộc làm rõ.

Ông X. bị tố quan hệ bất chính với bà Ph. Ảnh TPO

Theo như nội dung bản giải trình, ông P.M.X cho biết vợ mình đã mất 3 năm, sau đó có quen biết, tìm hiểu bà T.T.L.P với mục đích tiến tới xây dựng gia đình. "Tuy nhiên, theo giải trình ông P.M.X có sự nhầm lẫn chứ không chủ động có mối quan hệ bất chính" – ông Hồng nói và cho biết sau khi có kết quả chính thức sẽ thông tin tới báo chí.

Hơn nữa, bản tường trình của ông X. cho hay, chị P nói đã ly hôn nên ông X. có qua lại tìm hiểu, tình cảm. Tuy nhiên, sau đó có thông tin chị này chưa ly hôn nên ông X. chủ động chia tay.

Trong khi đó, đơn tố cáo của anh T nêu rõ: Anh T với chị P kết hôn năm 2011, được UBND phường Hội Phú (TP Pleiku) cấp giấy chứng nhận kết hôn và đã có một con gái 6 tuổi.

Đến cuối tháng 4 năm 2018, anh này nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với ông Xem nên có kiểm tra điện thoại và phát hiện chị này có nhiều tin nhắn tán tỉnh yêu đương. Ngoài ra ông Xem có nhắn tin cho vợ anh T. hẹn hò đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch.

Đáng chú ý là trong các tin nhắn ông X. thường gọi chị P là BX, tức là bà xã …Không chỉ vậy, trên điện thoại của Ph. lưu giữ nhiều tấm ảnh chụp chung tình cảm với ông Xem tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng...

Anh T cho biết, khi phát hiện anh đã yêu cầu vợ và ông X. chấm dứt. theo đó chị P đã xin lỗi,hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 11/2018 anh Tr. lại tiếp tục phát hiện ông X. nhắn tin cho Ph.

Theo tìm hiểu của PV báo Tiền Phong, anh T. ở nhà làm nghề sửa máy tính. Chị P đã lưu số điện thoại ông X bằng tên của những người phụ nữ để đánh lạc hướng. Dù 2 người đã hứa chấm dứt mối quan hệ nhưng trên thực tế vẫn lén lút qua lại với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news