Tin mới

Vụ sản phụ mất con vì bị bỏ rơi giữa đường: Tài xế đang hoảng loạn, xin được bồi thường

Thứ hai, 19/08/2019, 20:20 (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin sản phụ bị bỏ rơi giữa đường khiến bé sơ sinh tử vong, chính quyền xã Thống Nhất đã đến trực tiếp nhà tài xế để tìm hiểu sự việc.

Chiều ngày 19/8, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Thống Nhất cho biết, chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh, tìm gặp tài xế bị tố nhẫn tâm đuổi sản phụ xuống đường sinh con khiến dư luận bức xúc.

 

Hiện vụ việc đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, nhiều người lên án hành động vô cảm của tài xế. Ảnh: FB

Theo ông Tuấn, chính quyền địa phương đã đến trực tiếp nhà tài xế để tìm hiểu sự việc. Tại đây, tài xế tên Nhạc hiện đang rất hoảng loạn và lo sợ nên không dám tiếp xúc với nhiều người.

"Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!? Tôi và gia đình đang cố gắng hết sức để khắc phục hậu quả", trên NSV dẫn lời Chủ tịch UBND xã Thống Nhất thuật lại lời của tài xế.

Trong khi đó, trên VietNamNet dẫn lời anh Vy Văn Huấn (anh trai của sản phụ Y.) cho biết, sau sự việc, tài xế Nhạc (tài xế taxi đã bỏ mặc sản phụ sinh con giữa đường, khiến cho trẻ sơ sinh tử vong) và người thân đã đến Bệnh viện Đồng Xoài để thăm hỏi, xin lỗi gia đình sản phụ Y. sau hành động bị cộng đồng lên án.

Tại đây, tài xế đã xin bồi thường số tiền 50 triệu đồng và xin lỗi gia đình nạn nhân. Theo người nhà nạn nhân, tài xế Nhạc giải thích do xe chạy dịch vụ nên kiêng sinh đẻ trên xe.

Vì vậy, khi xe đang trên đường đến bệnh viện chị Yến có dấu hiệu sắp sinh trên xe nên tài xế Nhạc đã vô cùng hoảng sợ. Sau đó ông lấy tấm ni-lon trải xuống bên lề đường rồi yêu cầu chị Yến và chồng xuống xe rồi lái xe bỏ đi.

Cũng theo người nhà sản phụ, hiện tại gia đình đã chấp nhận lời xin lỗi của tài xế và không truy cứu trách nhiệm do tài xế này đã ân hận, xin lỗi về hành động sai trái của mình.

Như tin đã đưa, vào sáng sớm ngày 18/8, thai phụ V.T.Y. (ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Thấy vậy, gia đình đã thuê nhà xe tên A.N. để đưa sản phụ đi viện.

Tuy nhiên, theo lời chồng sản phụ Y.,khi xe đi đến giữa đường thì bất ngờ tài xế dừng xe, kêu 2 vợ chồng xuống và lấy mấy miếng lót trải dưới đường. Khi 2 vợ chồng anh xuống xe thì bất ngờ tài xế bỏ chạy. Sau khi bị bỏ xuống xe, vợ anh khi đó quá đau đẻ đã hạ sinh 1 cháu bé.

Vì đứa trẻ đã lọt khỏi bụng mẹ, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường. Tuy nhiên, thai nhi 7 tháng vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news