Tin mới

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương: Nạn nhân bị "hôi của"

Thứ ba, 22/04/2014, 11:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc Trung Lương, cơ quan chức năng đã cho biết nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn đã bị "hôi của".

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc Trung Lương, cơ quan chức năng đã cho biết nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn đã bị "hôi của".

Theo tin tức từ phía Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang, gia đình nạn nhân của vụ tai nạn xe khách thảm khốc trên cao tốc TP.HCM-Trung Lương đã đến CQĐT Công an tỉnh Tiền Giang trình báo về việc người thân của họ bị mất tài sản là nữ tràn trên người khi gặp nạn.

Cụ thể, thân nhân của tài xế xe khách là ông Trần Thanh Phong (người đã đã tử vong tại chỗ ) trình báo bị mất một sợi dây chuyền 1 lượng đeo trên cổ (trị giá 26 triệu đồng).

Nạn nhân Lê Thị Hồng Châu ( quê Tiền Giang, tử vong cùng con trai 10 tuổi) đã bị mất một số nữ trang và 20 triệu đồng tiền mặt.

Hiện vụ việc này đang được công an xác minh làm rõ.

Vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương: Nạn nhân bị hôi củaCơ quan chức năng đã cho biết nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương đã bị "hôi của".

Theo thông tin mới nhất, CSĐT đã bước đầu xác định nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc này. Thông số từ thiết bị giám sát hành trình của xe khách 30 chỗ ngồi của hãng xe Thảo Dân cho thấy xe này đã chạy rất nhiều tiếng liên tục không nghỉ.

Khi va chạm với xe bồn, xe khách chạy với tốc độ khoảng 100km/h đúng tốc độ quy định trên đường cao tốc. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra thiết bị giám sát hành trình và trên đường không thấy dấu hiệu phanh. Có thể thấy, tài xế có thể bị khuất tầm nhìn, mất tập trung hoặc quá bất ngờ khi lao vào đuôi xe bồn. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. 

Mặt khác Người Lao Động cũng đưa thông tin, cho rằng một lãnh đạo cấp vụ của Bộ Giao thông vận tải cho biết đang có nhiều thông tin cho rằng thời điểm trước khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, chiếc xe khách chất lượng cao BKS 71B-001.26 của nhà xe Thảo Châu đang chạy phía sau một chiếc xe khác (chưa rõ loại xe nào) và đang muốn vượt lên.

Khi chiếc xe phía trước chưa kịp nhường đường thì gặp xe bồn (BKS 57H-0258) đang di chuyển cùng chiều để tưới nước cho cây xanh ở dải phân cách giữa nên buộc phải đánh lái sang làn bên cạnh. Như một phản xạ tự nhiên, tài xế xe khách đã nhấn ga vọt lên và đâm trực diện vào xe bồn tưới nước. hiện cơ quan chức năng đang xác định làm rõ chiwwcs xe khách thứ ba này.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news