Tin mới

Vụ tai nạn trên Xa lộ Hà Nội: Nạn nhân kêu cứu dưới gầm xe bồn

Thứ sáu, 25/12/2015, 16:09 (GMT+7)

Chiếc xe bồn mất lái đã đâm hàng loạt xe máy đang đứng chờ đèn đỏ, khiến 2 người đàn ông bị cuốn vào gầm xe.

Chiếc xe bồn mất lái đã đâm hàng loạt xe máy đang đứng chờ đèn đỏ, khiến 2 người đàn ông bị cuốn vào gầm xe.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, hai nạn nhân bị cuốn, mắc kẹt dưới gầm xe bồn trong vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên Xa lộ Hà Nội sáng ngày 25/12, được xác định là Nguyễn Trọng Định (24 tuổi, quê Bình Định) và ông Huỳnh Hữu Phong (43 tuổi, ngụ P. Phước Long A, Q.9, Tp Hồ Chí Minh). 

Hiện hai nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Gia Định.

Kể lại giây phút xảy ra vụ tai nạn, anh Định cho biết khi đang đừng chờ đèn đỏ thì chiếc xe bồn bất ngờ lao tới và tông vào xe. Anh Định và xe máy bị kéo vào gầm của xe bồn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Kiến Thức

"Tôi hoảng lắm, la hét khan cổ nhưng không làm sao chui ra được. Nhiều người cũng la hét tán loạn. Một lúc sau rất đông người lao đến nâng đầu xe bồn để kéo tôi ra. Lúc được đưa ra ngoài nằm trên bãi cỏ, tôi mới biết mình còn sống”, báo Thanh Niên dẫn lời anh Định.

Ông Phong- người bị đầu xe bồn húc trực diện khiến bị ngã xuống và mắc kẹt ở đầu xe chưa hết hoảng hốt nhớ lại: 

"Tôi bị đầu xe húc trực diện ngã xuống và bị kẹt trước đầu xe. Lúc này tôi vùng vẫy cỡ nào cũng không thoát được. Ai cũng hoảng loạn, xe này đè xe kia chồng nhau hàng loạt. Sau khi được mọi người nâng đầu xe đưa ra ngoài tôi mới bình tĩnh trở lại”, ông Phong trả lời báo Thanh Niên.

Kể lại trên báo Zing, bà Phạm Thị Hà (44 tuổi), một trong những nạn nhân của vụ tai nạn kể lại, khi đang đứng chờ đèn đỏ ở dốc cầu Rạch Chiếc thì chiếc xe bồn lao qua dải phân cách và đâm vào mọi người. Bà Hà bị xe bồn tông vào đuôi xe máy, và bị ngã ra ngoài. Chứng kiến vụ tai nạn, bà Hà thất vọng khi thấy nhiều người có mặt ở hiện trường nhưng không có hành động cứu giúp 2 nạn nhân bị mắc kẹt dưới gầm xe.

"Chúng tôi ngã nằm đó nhưng hàng chục người chỉ đứng nhìn chứ không có hành động giúp đỡ, tình người giờ sao nhạt quá, may có một phụ nữ chạy đến thì người khác mới làm theo", báo Zing dẫn lời bà Hà.

Danh sách nạn nhân vụ tai nạn:

Nguyễn Trọng Định (24 tuổi, quê Bình Đinh).

Huỳnh Hữu Phong (43 tuổi, ngụ P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM).

Phạm Thị Hà (44 tuổi, ngụ Q.2, TP.HCM).

Nguyễn Văn Tuấn (39 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM).

Nguyễn Trọng Hiến (25 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM).

Nguyễn Văn Ba (58 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Xem thêm video:[mecloud]EVgHK4qRI7[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xa lộ Hà Nội