Tin mới

Vụ tàu chở khách đâm xe tải: Bác sĩ tiên lượng tài xế rất nặng

Thứ năm, 24/05/2018, 20:22 (GMT+7)

Sau nửa ngày điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, tài xế Hồ Sỹ Nam vẫn đang hôn mê, chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Sau nửa ngày điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, tài xế Hồ Sỹ Nam vẫn đang hôn mê, chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Liên quan đến vụ tai nạn tàu chở khách tông xe tải ở Thanh Hóa, chiều 24/5, anh Hồ Sỹ Nam (tài xế xe tải) và hai hành khách đi tàu vẫn đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Vụ tàu chở khách đâm xe tải: Bác sĩ tiên lượng tài xế rất nặng

Tài xế Hồ Sỹ Nam.

Bên ngoài hành lang bệnh viện, nhiều người thân của họ đứng ngồi không yên, tất cả đang rất bồn chồn, lo lắng. Trong số ba nạn nhân, anh Nam là người bị nặng nhất.

"Các bác sĩ bảo em tôi bị đa chấn thương, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch", anh Hồ Sỹ Thành, anh trai tài xế Nam nói.

Anh Thành cho hay, em trai anh thâm niên lái xe đã hơn 10 năm. Đêm qua, Nam lái xe tải của gia đình chở đá thuê cho một doanh nghiệp từ Nghệ An ra Thanh Hóa thì gặp nạn.

"Nhận tin em, gia đình anh tức tốc ra bệnh viện nhưng đến nay các bác sĩ vẫn chưa cho vào gặp mặt. Nam vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, tất cả mọi người vẫn đang rất lo lắng", anh Thành nói.

Ở địa phương, tài xế Nam đã có gia đình, vợ anh ở nhà làm ruộng, chăm sóc ba đứa con nhỏ tuổi.

Vụ tàu chở khách đâm xe tải: Bác sĩ tiên lượng tài xế rất nặng - Ảnh 2.

Tài xế Nam vẫn đang hôn mê chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Ảnh: H A.

Bác sĩ Nguyễn Hải Nam (Bệnh viện Việt Đức) cho biết, anh Nam nhập viện sáng sớm nay (24/5) trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê.

"Qua chụp cắt lớp thấy não bị tổn thương, có máu chảy nên phải theo dõi sát. Tiên lượng bệnh nhân rất nặng", Bác sĩ nói.

Cùng cảnh ngộ như anh Nam còn hai trường hợp là khách đi tàu được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, một người bị thương ở vùng lưng đã được khâu và chuyển sang Khoa tiêu hóa.

Bệnh nhân còn lại được chuyển đến Khoa chấn thương chỉnh hình điều trị, do bị tổn thương cột sống.

Trước đó, rạng sáng ngày 24/5, tàu SE19 chở hơn 400 hành khách khởi hành từ Hà Nội đi Đà Nẵng.

Khi vào đến địa phận xã Trường Lâm (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) thì va chạm với xe tải chở đá biển số 37C do anh Hồ Sỹ Nam (34 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển.

Hậu quả tai nạn làm hai lái tàu SE19 là Nguyễn Thế Hùng (42 tuổi, quê Thái Bình) và Nguyễn Xuân Đệ (33 tuổi, quê Hưng Yên) thiệt mạng, 10 hành khách bị thương. Tài xế Nam (người lái xe tải) vẫn đang nguy kịch.

Hoàng An 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news