Tin mới

Vụ taxi điên đâm loạn xạ trên cầu: Lời kể của nạn nhân

Thứ hai, 09/11/2015, 14:26 (GMT+7)

 

Anh Bạch Văn Ninh (31 tuổi, ở Hà Đông), một trong số những nạn nhân của vụ tai nạn kể trên, run run kể lại thời khắc kinh hoàng trên báo Vnexpress.

Theo đó, khoảng 22h30 ngày 8/11, anh Ninh trên đường đi làm về, khi chạy xe máy từ đường Nguyễn Lương Bằng lên giữa cầu vượt Thái Hà thì bị một ôtô lao từ phía ngược chiều tới với tốc độ rất "khủng khiếp" đâm vào, tạo ra tiếng động mạnh.

"Sự việc xảy ra quá nhanh, tôi chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị va chạm rồi ngất đi. Lúc tỉnh dậy khắp người đau nhức, các nạn nhân nằm la liệt trên cầu, xung quanh xe cộ bẹp dúm. Cảnh sát đang làm việc, còi xe cấp cứu hú liên hồi", anh kể lại và cho biết sau đó được một người dân đỡ lên xe cấp cứu đi Bệnh viện Bạch Mai.

"Tai bay vạ gió không tránh được, nhưng chắc tôi vẫn là người may mắn nhất khi chỉ bị thương nhẹ. Mong những người khác sẽ nhanh qua khỏi", người đàn ông thở dài cho hay.

Bên cạnh giường anh Ninh, Nguyễn Văn Cương (18 tuổi, quê Bắc Ninh) liên tục la hét đau đớn vì phải nẹp hai chân, tay phải bị thương, mặt sưng phù, bông băng quấn đầy người. Các bác sĩ cho biết nạn nhân phải chờ phẫu thuật xếp lại xương. Trước đó, Cương khá tỉnh táo khi cung cấp biển số xe, kể lại thời điểm tai nạn với các điều tra viên.

Thanh niên này gặp nạn khi đang trên đường đi học nghề ở Xuân Thủy (Cầu Giấy) về nhà trọ ở quận Đống Đa. Xe máy của Cương bị đâm cuối cùng, nằm gần vị trí taxi. Cương bị bắn vào thành cầu khiến hai chân gãy.

Một cảnh sát giao thông cho biết, ngoài hai nạn nhân nằm ở Bệnh viện Bạch Mai, những người khác bị nặng hơn đã được chuyển đi bệnh viện Việt Đức, Răng Hàm Mặt. Một cặp vợ chồng bị nặng nhất, người chồng tử vong còn vợ đang cấp cứu ở Việt Đức.

Trước khi lên cầu có va chạm hay xích mích gì đó mà một thanh niên bay lên nắp capô xe taxi chở 3 mẹ con đi từ hướng Ngã Tư Sở về Nguyễn Lương Bằng, rồi từ phần dốc lên cầu là cả một dải xe bị tông trực diện với tốc độ cao. Đến chính giữa cầu thì taxi bẻ lái sang trái đâm thẳng vào thành cầu kéo theo 2 xe bị kẹp nát và 2 xe bị đâm hất văng ra. Tài xế taxi liếc vội ra ngoài thấy tai nạn quá nghiêm trọng nên đạp cửa lao ra ngoài và gieo mình khỏi lan can để tự vẫn. Tất cả đều xảy ra trước mặt mình, cách khoảng 5m, là một giây vít ga, và mọi thứ diễn ra quá nhanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news