Tin mới

Vụ thầy giáo bị tố dâm ô với hàng loạt học sinh nữ: Hiệu trưởng nói gì?

Thứ ba, 17/04/2018, 08:50 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt học sinh nữ ở lớp học thêm tại nhà, hiệu trưởng trường Tiểu học xã An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội) chia sẻ hoàn toàn bất ngờ và sửng sốt khi nhận được thông tin này.

Liên quan đến thông tin thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt học sinh nữ ở lớp học thêm tại nhà, hiệu trưởng trường Tiểu học xã An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội) chia sẻ hoàn toàn bất ngờ và sửng sốt khi nhận được thông tin này.

Theo tin tức từ VTC News, cơ quan Công an huyện Hoài Đức vừa ra lệnh bắt khẩn cấp thầy giáo Nguyễn Đình L, giáo viên trường Tiểu học An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội) vì bị tố có hành vi dâm ô một số học sinh lớp 3 khiến nhiều phụ huynh lo lắng.

Sự việc xảy ra khiến nhiều phụ huynh quá sốc và đau đớn. Chị H.T.N có con đang học lớp 3 tại Trường tiểu học xã An Thượng A chia sẻ với PV Vietnamnet:

"Chúng tôi rất hoang mang. Giáo viên và nhà trường là nơi chúng tôi tin tưởng nhất để gửi con đến học tập mà giờ lại xảy ra sự việc thế này.

Tôi được biết thầy N.Đ.L có mở lớp dạy thêm tại nhà và rất nhiều học sinh trong trường đến học. Hôm trước, một học sinh nữ lớp 3 đã xin mẹ không đi học tại nhà thầy L.

Nghĩ rằng con gái lười học nên phụ huynh này đã ép con đến nhà thầy. Sau đó, học sinh này mới khóc và kể rằng: Có hôm đến nhà thầy, thầy gọi lên tầng 3, đóng cửa phòng lại rồi ôm ấp, sờ soạng vào vùng kín.

Điều khiến chúng tôi bức xúc là hắn đã làm việc này với nhiều học sinh nữ khác. Tôi mong rằng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra, làm rõ và trừng trị nghiêm minh”.

Trường Tiểu học An Thượng A nơi thầy L. công tác. Ảnh: Vietnamnet

Một phụ huynh khác chia sẻ: “Thầy L. có một gia đình khá hạnh phúc, vợ là thợ may, các con đều lớn cả nhưng không hiểu sao lại có thể hành động như vậy".

Liên quan đến vụ việc này, chia sẻ với PV Tiền Phong, bà Trần Thị Nguyên, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, chiều 13/4, phía nhà trường mới nhận được thông báo từ phía cơ quan công an về việc đang tạm giữ thầy L. liên quan đến đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về việc giáo viên này có những hành vi chưa chuẩn với học sinh nữ của nhà trường.

Trước câu hỏi của phóng viên “ở trường, thầy L. có biểu hiện gì bất thường về hành động hay trạng thái tâm lý không”- bà Nguyên cho hay, bà nhận được thông tin từ trưởng công an xã. Khi đó, thầy giáo L đã có giấy triệu tập đi rồi nên tôi không gặp, không nói chuyện gì với thầy giáo nên không biết.

Bà Nguyên cho biết thêm, thầy L đã chuyển công tác về trường trong vài năm. Tuy nhiên, vì bà mới nhận công tác hiệu trưởng gần một năm nên bà chưa có thời gian xem xét cũng như kiểm tra hồ sơ của thầy giáo L.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, mọi hoạt động của trường vẫn được duy trì bình thường, không để xảy ra xáo trộn và biến động gì.

Ngoài ra, Ban giám hiệu nhà trường và đại diện cha mẹ học sinh cũng đến gia đình cháu KL (được cho là nạn nhân bị xâm hại nặng nhất) để thăm hỏi, động viên cháu và gia đình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news