Tin mới

Vụ thi thể nữ sinh trong thùng xốp: Áp giải nghi phạm đến hiện trường

Thứ bảy, 14/01/2017, 07:23 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ phát hiện thi thể nữ sinh trong thùng xốp ở tầng 5, chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp, TPHCM), đến tối 13/1, Công an quận Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Tin mới liên quan đến vụ phát hiện thi thể nữ sinh trong thùng xốp ở tầng 5, chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp, TP. HCM), đến tối 13/1, Công an quận Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

[mecloud]Nv6xNzCjJE[/mecloud]

Theo thông tin trên Dân trí, Thanh niên, đích thân Đại tá Lê Ngọc Phương - Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Nghi phạm được đưa đến hiện trường. Ảnh: Dân trí

Đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp xác nhận, danh tính nạn nhân là N.T.T.H. (15 tuổi, học lớp 9, ngụ quận Gò Vấp).

[mecloud]mzmLoTDauy[/mecloud]

Cũng theo Đại tá Lào, trong tối cùng ngày, Công an quận Gò Vấp đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ việc.Sau khi bị bắt giữ, công an đã đưa nghi phạm đến hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Trong quá trình áp giải, nghi phạm bị trùm kín đầu.

Công an trùm đầu và áp giải nghi phạm về trụ sở công an. Ảnh: Dân trí

Đến 21h cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác điều tra tại hiện trường, công an đã áp giải nghi phạm về trụ sở để điều tra.

Ngày 14/1 Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP HCM vẫn đang tạm giữ nghi phạm tên B. ( 15 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để tiếp tục lấy lời khai, điều tra vụ án mạng gây chấn động dư luận xảy ra tại chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, quận Gò Vấp).

 Bước đầu, B. khai nhận là bạn học chung lớp với nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hằng (15 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Chiều ngày 12/1, Hằng đi học thêm nên B. rủ Hằng về nhà của mình tại chung cư Hà Đô chơi.

Tại đây B đã ra tay sát hại Hằng rồi cướp chiếc điện thoại của nạn nhân. Sau khi gây án, B bỏ thi thể nạn nhân vào thùng xốp đậy kĩ nắp rồi nhờ một người bạn tới khiêng ra ngoài nhằm phi tang nhưng bị bảo vệ của chung cư phát hiện.

Như đẫ đưa tin, khoảng 14h ngày 13/1, tại chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, Q. Gò Vấp, TP HCM).

Vào thời điểm trên, bảo vệ chung cư Hà Đô phát hiện 2 thanh niên vận chuyển một thùng xốp lớn từ tầng 5 của chung cư ra ngoài nên đã yêu cầu được kiểm tra. Lúc này, 2 nam thanh niên trên đã lấy lý do tẩu thoát, để lại thùng xốp.

 
Kiểm tra thùng xốp, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một cô dáu có dấu hiệu bị hủy hoại. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news