Tin mới

Vụ tử vong sau khi "quan hệ" với nữ nhân viên bảo hiểm: Không khởi tố vụ án

Thứ sáu, 25/08/2017, 14:01 (GMT+7)

Cơ quan công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho hay không khởi tố vụ án liên quan đến cái chết của người đàn ông sau khi "quan hệ" với nữ nhân viên bảo hiểm.

Cơ quan công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho hay không khởi tố vụ án liên quan đến cái chết của người đàn ông sau khi "quan hệ" với nữ nhân viên bảo hiểm. 

Vietnamnet cho hay, liên quan đến vụ việc người đàn ông tử vong sau khi quan hệ với nữ nhân viên bảo hiểm, Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết cơ quan công an không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với người phụ nữ trong vụ việc trên. 

Sự việc khiến khá nhiều người bất ngờ. Ảnh: Vietnamnet

Theo như kết quả điều tra bước đầu, cơ quan công an nhận định nạn nhân tử vong do đột tử, không liên quan đến vụ án mạng. 

"Sau khi lấy lời khai, cơ quan công an xác định người phụ nữ trên không phạm tội gì nên theo quy định của pháp luật, đã cho người này tại ngoại", đại tá Long cho biết. 

Thông tin trước đó trên Tri thức trực tuyến cho hay, khoảng 14h chiều ngày 23/8, Công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo của giá đình ông T. trú tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa không may  tử vong tại nhà riêng. 

Công an sau đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân. 

Công an bước đầu xác định người đàn ông đột tử sau khi có quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm trú tại xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa, cách nhà nạn nhân vài cây số. 

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ của nạn nhân không có nhà . Cơ quan công an sau đó đã đưa người phụ nữ về trụ sở công an, lấy lời khai sau khi hoàn tất thủ tục, công an đã cho người này về nhà.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được công an tiếp tục điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news