Tin mới

Vũ Văn Thanh U23 Việt Nam đưa bạn gái hot girl về ra mắt

Thứ sáu, 02/02/2018, 11:19 (GMT+7)

Trong những ngày được về quê, chàng hậu vệ Vũ Văn Thanh của đội tuyển U23 Việt Nam đã tranh thủ đưa bạn gái xinh đẹp về ra mắt bố mẹ.

Trong những ngày được về quê, chàng hậu vệ Vũ Văn Thanh của đội tuyển U23 Việt Nam đã tranh thủ đưa bạn gái xinh đẹp về ra mắt bố mẹ.

Sau kỳ tích của U23 Việt Nam, các cầu thủ được trở về quê nhà để chung vui cùng gia đình. Tranh thủ cơ hội này, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã quyết định đưa bạn gái về quê Hải Dương, đi kèm là chị gái của Trân: Phùng Minh Thư. Họ về nhà của Thanh để cùng chung vui sau chiến công lịch sử của U23 Việt Nam.

Văn Thanh và bạn gái xinh đẹp. Ảnh internet
Khoảnh khắc kỷ niệm 2 năm yêu nhau của cặp đôi. Ảnh internet

Được biết, Bảo Trân và Văn Thanh đã yêu nhau được hai năm. Hậu vệ người Hải Dương từng tổ chức kỷ niệm ngày yêu nhau đầy lãng mạn cùng bạn gái hồi cuối năm ngoái.

Bạn gái Văn Thanh tên thật là Phùng Thị Bảo Trân, 23 tuổi hơn người yêu một tuổi. Bảo Trân hiện đang sống ở TP Pleiku, Gia Lai, nơi Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Bảo Trân hiện kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Đôi trẻ thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân, nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và chia sẻ của người hâm mộ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news