Tin mới

Vụ cô gái 9X mất tích cùng con 8 tháng tuổi: Trước khi 2 mẹ con biến mất có số điện thoại lạ gọi đến

Thứ bảy, 11/11/2017, 21:47 (GMT+7)

Theo lời anh Nam chia sẻ, trước lúc vợ con anh mất tích bí ẩn có một số điện thoại lạ của một người phụ nữ gọi đến, anh nghi ngờ người này đã dụ dỗ, lôi kéo vợ bỏ đi.

Theo lời anh Nam chia sẻ, trước lúc vợ con anh mất tích bí ẩn có một số điện thoại lạ của một người phụ nữ gọi đến, anh nghi ngờ người này đã dụ dỗ, lôi kéo vợ bỏ đi.

Thời đại cho hay liên quan đến vụ việc chị Linh SN 1999 mất tích bí ẩn cùng con trai,  anh Vũ Đăng Nam (chồng chị Linh) cho biết, đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về vợ con anh.

Chia sẻ thêm về vụ việc, anh Nam kể trước lúc vợ con anh mất tích có một số điện thoại lạ gọi đến vợ anh. Sau cuộc điện thoại này, vợ con anh đã rời khỏi nhà.

"Tôi đã gọi điện thoại đến số điện thoại lạ kia, nhưng họ nghe một xíu lại tắt máy. Tôi nghi ngờ vợ tôi bị người phụ nữ lạ kia lôi kéo, chứ không vợ tôi không tự dưng bỏ nhà ra đi được. Tôi và vợ tôi thường ngày không hề có xích mích gì, vợ tôi chỉ ở nhà bán hàng online. Hiện gia đình tôi đang rất lo cho vợ con tôi, chúng tôi giờ chỉ hy vọng vào cơ quan công an", anh Nam chia sẻ.

Vụ vợ sinh năm 1999 mất tích cùng con 8 tháng tuổi: Trước khi 2 mẹ con biến mất có số điện thoại lạ gọi đến - Ảnh 1.

Hình ảnh vợ và con anh Nam mất tích bí ẩn hai ngày qua. Ảnh: Thời đại

Thông tin trước đó trên báo Lao Động cho biết vào khoảng 15h chiều 7/11, anh Nam đi làm trở về nhà thì đâu, hỏi bố mẹ đẻ cũng không thấy, gọi điện cho vợ nhưng không liên lạc được nên anh vội đi tìm xung quanh làng xóm rồi gia đình anh em bên nhà vợ nhưng không có thông tin gì về hai mẹ con. Sau đó anh đã làm tường trình lên cơ quan công an xã nhờ giúp đỡ.

Ngay khi nhận được đơn trình báo của anh Nam công an xã Vân Côn đã cử lực lượng tìm kiếm, tuy nhiên đến thời điểm này, vẫn chưa có tung tích về hai mẹ con.

Thông tin cũng cho biết thêm, khi đi vợ anh chỉ mang theo số tiền khoảng 2 triệu đồng và không mang theo đồ đạc.

Vợ chồng anh Nam chung sống hòa thuận, ít xảy ra xích mích. Bố mẹ chồng của chị Linh tốt bụng, quan tâm con dâu.

Hiện cơ quan công an phối hợp cùng người nhà tiếp tục tìm kiếm hai mẹ con chị Linh, điều tra và làm rõ sự việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news