Tin mới

Vợ ôm chồng tự thiêu: Người chồng tử vong

Thứ sáu, 06/11/2015, 10:12 (GMT+7)

Trong lúc mâu thuẫn với chồng, chị Huệ cầm chai xăng có sẵn trong nhà tưới lên hai vợ chồng rồi châm lửa đốt.

Trong lúc mâu thuẫn với chồng, chị Huệ cầm chai xăng có sẵn trong nhà tưới lên hai vợ chồng rồi châm lửa đốt.

Ông Trần Văn Trà, Phó trưởng Công an xã Trà Kót (huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) cho biết trên báo Công Lý, vào chiều ngày 4.11, anh Phạm Văn Phương (SN 1976, ngụ thôn 5A, xã Trà Kót) đã tử vong vào chiều 4/11, sau 6 ngày điều trị.

Riêng bà Huỳnh Thị Huệ (37 tuổi, vợ ông Phương) vẫn còn điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Chị Huỳnh Thị Huệ đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh Người lao động.

Trước đó, tối 29/10 như báo Người Lao Động, Vnexpress đưa tin, Phạm Văn Phương và anh vợ là Huỳnh Văn Cường (cùng 39 tuổi) và một người làm nghề buôn bán keo trên địa bàn ăn nhậu tại gia ở thôn 5A.

Khi hai người khách về, anh Phương và vợ là Huỳnh Thị Huệ (37 tuổi), to tiếng. Chị Huệ sau đó được cho là cầm can xăng đổ lên người rồi ôm chồng, châm lửa đốt. Cả hai được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Anh Phương bị bỏng toàn thân trên 70%, còn chị vợ bỏng 30%.

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết bỏng quá nặng nên 14h ngày 4/11, anh Phương đã tử vong. Riêng chị Huệ hiện nay vẫn còn điều trị tại bệnh viện.

Chị Phạm Thị Sen (SN 1980, em ruột anh Phương) cho biết trên báo Công an nhân dân, hai vợ chồng anh Phương từ trước đến nay sống rất hòa thuận, chưa hề có mâu thuẫn gì lớn. Do trong lúc say người anh vợ có lỡ lời, khiến vợ chồng em gái cãi nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Huỳnh Văn Cường cũng rất hối hận nên uống thuốc độc tự tử. Nhờ được người thân phát hiện, đưa đến bệnh viện cứu chữa kịp thời nên anh Cường đã qua cơn nguy kịch.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an