Tin mới

Vụ xe Camry tông chết 3 học sinh: Lời kể nam sinh may mắn sống sót

Thứ ba, 16/05/2017, 11:33 (GMT+7)

Hai nạn nhân trong vụ xe Camry tông nhóm học hiện vẫn đang được điều trị và theo dõi tích cực tại bệnh viện, trong đó có 1 em vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

Hai nạn nhân trong vụ xe Camry tông nhóm học hiện vẫn đang được điều trị và theo dõi tích cực tại bệnh viện, trong đó có 1 em vẫn đang trong tình trạng hôn mê. 

Vietnamnet đưa tin cho biết tính đến thời điểm sáng ngày 16/5, 2 nam sinh vẫn đang được điều trị tích cực tại BVĐK tỉnh Bắc Ninh. 

Hiện nam sinh Nguyễn Văn M. (17 tuổi, học lớp 11) đã tỉnh táo và có thể nói chuyện. Tuy nhiên, do bị bỏng phần cánh tay phải và rạn xương hông nên em vẫn rất đau đớn. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 học sinh tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Còn Nguyễn Tiến Đ. (cùng 17 tuổi) bị chấn thương nặng hơn vẫn đang hôn mê. Nhiều lúc lên cơn mê sảng Đ. liên tục vung tay chân nên người thân phải thay nhau giữ.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Văn Kiên (40 tuổi, bố của M.) gần 1 ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn, M đã tỉnh táo nhưng vết thương vẫn còn đau nhức đặc biệt phần bụng  và phần cánh tay bị bỏng. 

Khi xảy ra vụ tai nạn, M. bị mắc kẹt dưới gần xe và hơn 20 phút sau đó, nam sinh mới thoát được ra ngoài. Theo anh Kiên, 3h sáng ngày 15/5, anh tới bệnh viện. Khi tỉnh giấc con trai anh kể khi ô tô lao vào người rồi cuốn xuống ruộng lúa cứ nghĩ mê ngủ chứ không nghĩ bị tai nạn. 

"Con tôi bảo lúc đó nghĩ ô tô lao chết mấy người bạn, định dậy nhưng không dậy được. Cháu nằm kẹt trong gầm nên bị sức nóng của máy ô tô gây bỏng phần tay", anh Kiên chia sẻ.

Anh Kiên cũng cho hay: "Các bác sĩ bảo hiện sức khỏe vẫn đang được theo dõi và chưa nói trước điều gì. Giờ con tôi sống được là may mắn lắm rồi. Còn phía gia đình nhà gây tai nạn chỉ cần họ có lời ăn tiếng nói, chúng tôi cũng không khó khăn gì, giờ chỉ tập trung cho cháu chóng khỏe".

Nam sinh Đ. hiện vẫn đang trong tình trạng mê man, 4 -5 người thân phải liên tục giữ tay, chân để em không giãy giụa.  Đ. bị chấn thương vùng đầu, mặt bị xây xước nặng.

Infonet cung cấp thêm thông tin cho hay, sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh nguyên nhân của vụ việc. Đồng thời, phía Ủy ban ATGT Quốc gia cũng đã có báo cáo nhanh về vụ tai nạn nghiêm trọng này. 

Theo đó, nội dung báo cáo cho hay khoảng 21h35 phút ngày 14/5, tại địa phận hôn Bất Phí, xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ xe ô tô hiệu Camry BKS: 99A- 148.77 do Phạm Tuấn Thành (31 tuổi, trú tại xã Đại Xuân, huyện Quế Võ) va chạm với 2 xe đạp điện (không có biển số) và 1 xe mô tô BKS 99E1-329... Hậu quả, 3 chết, 2 người bị thương đang điều trị tại BV tỉnh Bắc Ninh và 2 người bị xây xước nhẹ được điều trị tại nhà.

Cơ quan chức năng Công an tỉnh Bắc Ninh vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news