Tin mới

Vụ xe container tông trực diện người chờ đèn đỏ: Lời kể nạn nhân

Thứ bảy, 26/09/2015, 19:21 (GMT+7)

Đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Nguyễn Lương Bằng-Nguyễn Văn Linh, anh H. phát hiện xe container ôm cua lao đến phía mình với tốc độ chóng mặt.

Đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Nguyễn Lương Bằng-Nguyễn Văn Linh, anh H. phát hiện xe container ôm cua lao đến phía mình với tốc độ chóng mặt.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Ngày 24/9 vừa qua, một clip đã ghi lại hình ảnh một chiếc xe container mất lái lao vào nhiều phương tiện đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Nguyễn Lương Bằng-Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP HCM), khiến 2 người phải nhập viện là hai bố con ông Nguyễn Văn H. (42 tuồi) và cháu bé Nguyền Công H (13 tuồi) ngụ đường Nguyễn Thị Thập, quận 7.

Kể lại với PV báo Người lao động, anh H. cho biết, ngày hôm đó anh chở con trai đi công việc, khi đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Nguyễn Lương Bằng-Nguyễn Văn Linh, anh phát hiện xe container ôm cua lao đến phía tôi với tốc độ chóng mặt. “Lúc này, tôi hoảng quá nên kêu con trai nhảy xuống xe. Tuy nhiên chưa kịp chạy thì bị xe hất tung ra đường sau đó tông vào xe hơi rồi mới dừng lại. Tôi lộn nhiều vòng, rất đau đớn nhưng cố gượng bò qua xem con thế nào. Lúc này con tôi nằm gọn dưới long xe hơi 4 chỗ. Tôi hỏi thì cháu bảo đau lắm…”.

Cũng thông tin trên báo Người lao động cho biết, anh H. được chuẩn đoán bị rạn xương chậu, do vết thương không quá nghiêm trọng và điều kiện gia đình khó khăn, anh đã xin xuất viện về nhà điều trị.

Nạn nhân nặng nhất Công H. hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP HCM, H. đã tỉnh và đang được bác sĩ theo dõi.

Ngoài hai nạn nhân phải nhập viện, trong vụ tai nạn này có ít nhất 4 người khác thoát chết khi kịp thời vứt xe máy bỏ chạy vào lề đường.

Thông tin từ Dân Việt, anh Tiến, người may mắn chạy thoát đã chia sẻ trên Facebook:

“Đang đứng chờ đèn đỏ, container mất lái tông thẳng vô chiếc Nouvo của em. Em thề em mà không bỏ xe chạy là cuộc đời em tới đây chấm hết rồi, khỏi ngồi đây đăng Facebook cho mọi người coi rồi”.

Kể lại khoảnh khắc đó, anh Tiến cho biết:  “Theo quán tính, thấy xe container mất lái thì chỉ biết bỏ xe máy chạy thật nhanh thôi. Nghĩ lại vẫn còn sợ...”

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news