Tin mới

Vừa chạy xe vừa nấu bánh chưng, ô tô tải bốc cháy trên đường

Thứ sáu, 01/02/2019, 21:29 (GMT+7)

Trong quá trình vận chuyển nồi bánh chưng đang nấu dở, chiếc xe tải đã bất ngờ bốc cháy khiến xe suýt bị thiêu rụi, người dân được một phen tá hỏa.

Trong quá trình vận chuyển nồi bánh chưng đang nấu dở, chiếc xe tải đã bất ngờ bốc cháy khiến xe suýt bị thiêu rụi, người dân được một phen tá hỏa.

Ngọn lửa bùng lên khi nồi bánh chưng vẫn đang nấu dở trên thùng xe.

Vụ hỏa hoạn hy hữu xảy ra khoảng 13h chiều nay (1/2) trên đại lộ Lê Lợi, đoạn thuộc địa phận đường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô tải mang biển kiểm soát 36C-274.25 đang di chuyển trên đại lộ Lê Lợi theo hướng Đông – Tây, khi đi đến địa phận Bào Ngoại, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa thì ngọn lửa trên thùng xe bất ngờ bùng cháy to.

Người dân dập lửa giúp tài xế. Ảnh: FB

Nghe tiếng hô hoán, lái xe và 1 người đi cùng lập tức rời khỏi xe chạy vào nhà dân lấy thiết bị chữa cháy để dập lửa. Tuy nhiên, trên thùng xe có rất nhiều củi đang cháy nên ngọn lửa vẫn bùng lên. Giữa đống củi là một chiếc nồi lớn.

Phải đến khi có sự trợ giúp của người dân ven đường, liên tục đưa các thùng nước tới, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn, trước khi chuẩn bị lan sang phần cabin và bình xăng xe tải.

Vụ việc khiến nhiều người đi đường được một phen kinh hãi, nhiều phương tiện giao thông khác không dám tiến gần tới xe tải nói trên vì sợ nguy cơ cháy nổ cao.

Theo tài xế chia sẻ, anh ta đang vận chuyển nồi bánh chưng nấu dở trên thùng xe tải trong khi vẫn dùng than củi để ủ ấm nồi bánh. Trong lúc di chuyển, gió thổi đã khiến lửa bùng lên, làm cháy số củi quanh nồi. Rất may là vụ hỏa hoạn  này đã kịp thời được dập tắt và tài xế cũng được bài học nhớ đời.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news