Tin mới

Xa vài ngày chưa gặp, HLV Park Hang-seo đã hành động khiến học trò bất ngờ

Thứ sáu, 02/02/2018, 21:00 (GMT+7)

Có lẽ, các cầu thủ U23 Việt Nam dù đã quen với tác phong của HLV Park Hang-seo cũng không thể nghĩ ông lại ôm mình thắm thiết tới vậy chỉ sau vài buổi chưa gặp.

Có lẽ, các cầu thủ U23 Việt Nam dù đã quen với tác phong của HLV Park Hang-seo cũng không thể nghĩ ông lại ôm mình thắm thiết tới vậy chỉ sau vài buổi chưa gặp.

Chiều nay, toàn đội đã có mặt ở TP. HCM và tham gia một buổi giao lưu. Đáng chú ý, khi gặp gỡ các học trò mới chỉ không gặp có vài ngày, HLV đã tỏ ra vô cùng xúc động.

Ông ôm hết tất cả các học trò một cách đầy tình cảm, khiến không ít học trò cũng phải bất ngờ. Trước đó, theo chia sẻ thì HLV Park Hang-seo cũng rất hay có các hành động tình cảm với cầu thủ U23 Việt Nam. Chính cầu thủ của Hà Nội FC cũng được ghi lại một cảnh ngồi cạnh thầy Park rất gần gũi.

Trong một diễn biến khác vào chiều nay, khi trả lời phóng viên Thanh Niên về chuyện một vài đồng đội, như Hồng Duy bán hàng online, Xuân Trưởng nói rất hóm hỉnh:

"Em nghĩ các bạn ấy rất may mắn khi bán đồ ở thời điểm này, làm em cũng muốn có một cái shop".

Chia sẻ thêm về những ngày qua sau khi về nước, Xuân Trường tiết lộ chưa hôm nào được ngủ qua 5 tiếng vì có rất nhiều lịch giao lưu, gặp mặt, ghi hình. Tuy nhiên, Xuân Trường luôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì có được tình yêu từ các CĐV.

Về phần HLV Park Hang-seo, tối qua và sáng nay, ông cũng đã được đón tiếp nồng nhiệt ở Pleiku khi lên Học viện HAGL cảm ơn bầu Đức. Trước đó nữa, bầu Đức đã chia sẻ chính mình là người đưa HLV Park Hang-seo về Việt Nam và đảm nhiệm luôn vai trò trả lương cho chiến lược gia này.

Xem chùm ảnh HLV Park Hang-seo thăm quan Học viện HAGL vào sáng nay 2/2

Xa vài ngày chưa gặp, HLV Park Hang-seo đã hành động khiến học trò bất ngờ - Ảnh 1.
 
Xa vài ngày chưa gặp, HLV Park Hang-seo đã hành động khiến học trò bất ngờ - Ảnh 2.
 
Xa vài ngày chưa gặp, HLV Park Hang-seo đã hành động khiến học trò bất ngờ - Ảnh 3.
 
Xa vài ngày chưa gặp, HLV Park Hang-seo đã hành động khiến học trò bất ngờ - Ảnh 4.
 
Xa vài ngày chưa gặp, HLV Park Hang-seo đã hành động khiến học trò bất ngờ - Ảnh 5.
 
Xa vài ngày chưa gặp, HLV Park Hang-seo đã hành động khiến học trò bất ngờ - Ảnh 6.
 
Xa vài ngày chưa gặp, HLV Park Hang-seo đã hành động khiến học trò bất ngờ - Ảnh 7.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news