Tin mới

Xác định danh tính 4 nam thanh niên tử vong do đuối nước ở Phú Thọ

Thứ tư, 17/07/2019, 08:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đuối nước ở Phú Thọ, cơ quan công an đã xác định được danh tính của 4 nam thanh niên.

Theo tin tức từ Lao Động, TTXVN, tính đến thời điểm hiện tại tất cả các thi thể nạn nhân trong vụ Đuối nước thương tâm trên đều đã được trục vớt và bàn giao cho gia đình an táng.

Danh tính của các nạn nhân được xác định là Bùi Minh Hòa (SN 1998), Hoàng Thanh Quảng (SN 1998) đều trú tại Hà Đông, Hà Nội; Lê Quang Trung (SN 1998) trú tại Triệu Sơn, Thanh Hóa và Trần Quang Đức (SN 2002) tại xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Cũng theo nguồn tin của cơ quan chức năng, 3 nạn nhân Quảng, Trung, Hòa đều là sinh viên năm 4 của Đại học Đại Nam. Riêng nạn nhân Đức đang là học sinh lớp 11.

Hiện trường vụ đuối nước. Ảnh TTXVN

Trước đó, chiều ngày 16/7, ba em là Quảng, Trung, Hòa và 3 người bạn nữa rủ nhau về Xuân Lộc để mừng sinh nhật bạn học cùng. Trong lúc đợi cơm trưa, 3 nam sinh viên này đã ra sông tắm, cùng lúc đó có 1 em (người xã Xuân Lộc) tắm cùng, không may cả 4 em đã bị cuốn vào dòng xoáy dẫn đến tử vong.

Ông Lê Quốc Kỳ - Chủ tịch  UBND xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết: "Cả 4 thanh niên này đều biết bơi nhưng có lẽ xuất hiện xoáy nước bất ngờ khiến các em bị cuốn vào. Khi thấy các bạn chới với, 1 thanh niên ở trên bờ đã hô hoán người dân, tuy nhiên, không có phao cứu hộ, người dân xung quanh lại chủ yếu là phụ nữ và trẻ em nên phải mất một lúc, sau khi sự việc được thông báo tới chính quyền, công tác cứu hộ mới được thực hiện".

Đến 23 giờ cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Thọ bàn giao cho các gia đình các nạn nhân để về lo hậu sự.

Hiện tại, UBND huyện Thanh Thủy hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng; Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Phú Thọ hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.