Tin mới

Xác định danh tính nạn nhân bị tàu hỏa đâm bay xa 10 mét

Thứ bảy, 27/02/2016, 19:19 (GMT+7)

Hoàn cảnh gia đình thanh niên bị tàu đâm rất khó khăn và éo le, bố thì mất sớm mẹ đã đi thêm một bước nữa, nạn nhân đã có gia đình, do chán đời nên nảy sinh ra ý nghĩ tự tử.

Hoàn cảnh gia đình thanh niên bị tàu đâm rất khó khăn và éo le, bố thì mất sớm mẹ đã đi thêm một bước nữa, nạn nhân đã có gia đình, do chán đời nên nảy sinh ra ý nghĩ tự tử.

Theo tin tức nhận được, vào khoảng 19h10' ngày 26/2, trên đường ray dành cho tàu hỏa, đoạn trước cổng Công viên Thống Nhất (đối diện số nhà 350 đường Lê Duẩn, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng khiến 1 nam thanh niên trọng thương, sau đó được người dân đưa đến bệnh viện bạch mai để cấp cứu.

Xác định danh tính nạn nhân bị tàu hỏa đâm bay xa 10 mét

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, bà Cao Tuyết, người trực tiếp đưa nạn nhân vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu cho biết: “Nam thanh niên bị tàu hỏa đâm bay xa 10 mét tên là Nguyễn Thanh Hà (Sinh năm 1990) hoàn cảnh của Hà vô cùng khó khăn và éo le, gia đình có hai anh em bố của Hà mất sớm, mẹ thì đi thêm bước nữa, hiện tại mẹ của Hà đang sống tại phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội, mẹ của Hà đang đi rửa bát thuê”.

Bà Cao Tuyết cho biết thêm: “Hà đã có gia đình và có 1 đứa con năm nay được 4 tuổi, gia đình không được hạnh phúc hai vợ chồng đang sống ly thân. Hiện tại Hà đang thất nghiệp Hà đi tìm việc nhưng không được, quê ngoại ở phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội”.

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe nạn nhân bà Cao Tuyết cho hay: “Tình trạng nạn nhân rất nguy kịch, Bệnh viện chẩn đoán bị đa chấn thương, dập nát sướng tay và dập mũi, gẫy gáy, nát xương chân. Nguyên nhân xảy ra sự việc trên là do nạn nhân chán đời nên có ý nghĩ tự tử, khi vào Bệnh viện nạn nhân khai tên không đúng vì nạn nhân không muốn cho gia đình biết, sau khi gặp được mẹ nạn nhân thì mới được chính xác tên nạn nhân”.

Là người chứng kiến vụ việc trên, bà Cao Tuyết kể lại: “Vào khoảng 16h chiều ngày 26/2, Hà ra ngồi ở đường tàu và có hành động muốn lao vào tàu để tự tử nhưng đã được người dân ngăn cản lại. Khi đến khoảng 18h30p Hà khi thấy đoàn tàu đi qua Hà liền chạy ra giữa đường sắt rồi chắp tay đứng hiên ngay ở đó rồi bị tàu đâm bay ra xa, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu”.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Bệnh viện Bạch mai cho biết: "Nạn nhận nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch, bị đa chấn thương, gẫy sống mũi, gẫy gáy, dập nát Xương tay, đạp xương chân, nạn nhân đang được theo dõi và điều trị nhưng đang trong giai đoạn nguy kịch".

Xác định danh tính nạn nhân bị tàu hỏa đâm bay xa 10 mét

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 19h10 phút ngày 26/2, trên đường ray dành cho tàu hỏa, đoạn trước cổng Công viên Thống Nhất (đối diện số nhà 350 đường Lê Duẩn, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng khiến 1 nam thanh niên trọng thương.
Vào khoảng thời gian trên, người dân quanh khu vực phát hiện một nam thanh niên ngồi chơi giữa đường ray dành cho tàu hỏa.

Khi phát hiện đoàn tàu đến gần, người dân quanh khu vực đã lớn tiếng hô hoán và cảnh báo, nhưng nam thanh niên này dường như không nghe thấy và ngồi trên đường ray nên dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng.

Sau cú va chạm với tàu hỏa, nam thanh niên đã bị hất văng cách đầu tàu hơn 10m, nằm bất tỉnh bên vệ đường, phần tay của nạn nhân bị dập nát.

Sau khi sự việc xảy ra, đoàn tàu khách thống nhất lưu thông theo hướng Bắc – Nam đã phải dừng lại để xử lý vụ tai nạn và cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin về vụ việc.

Thế Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news